วันพุธที่ 23 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

ไซแมนเทค จัดงานแถลงข่าว รายงานภัยคุกคามด้านความปลอดภัยบนอินเทอร์เน็ต ฉบับที่

รายงานภัยคุกคามด้านความปลอดภัยบนอินเทอร์เน็ต (Internet Security Threat Report - ISTR) ของไซแมนเทค ฉบับที่ 17 เน้นย้ำรายละเอียดเกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงที่สำคัญต่อจำนวนช่องโหว่และการโจมตีบนอินเทอร์เน็ต รายงานดังกล่าวให้รายละเอียดภาพรวมเกี่ยวกับสถานการณ์ในเมืองไทยและทั่วโลก รวมถึงแนวโน้มและปัญหาต่างๆ ที่เริ่มเด่นชัดในเรื่องความปลอดภัยของอินเทอร์เน็ต เช่น การโจมตีขั้นสูงแบบเจาะกลุ่มเป้าหมาย ภัยคุกคามบนอุปกรณ์พกพา และการรั่วไหลของข้อมูลที่เพิ่มมากขึ้น

รายงานภัยคุกคามด้านความปลอดภัยบนอินเทอร์เน็ต ฉบับที่ 17 นับเป็นแหล่งข้อมูลที่ครบถ้วนสมบูรณ์มากที่สุดในโลกสำหรับข้อมูลเรื่องภัยคุกคามบนอินเทอร์เน็ต โดยเป็นข้อมูลที่ได้มาจากเครือข่ายข้อมูลข่าวกรองทั่วโลก (Global Intelligence Network) ของไซแมนเทค

บริษัท ไซแมนเทค (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำระดับโลกในด้านโซลูชั่นการรักษาความปลอดภัย การจัดเก็บข้อมูล และการจัดการระบบ มีความยินดีที่จะเรียนเชิญให้ท่านเข้าร่วมงานแถลงข่าว รายงานภัยคุกคามด้านความปลอดภัยบนอินเทอร์เน็ต ฉบับที่ 17 เพื่อรับทราบรายละเอียดเพิ่มเติมจากผู้บริหารของไซแมนเทคและ ETDA

14.00 น. กล่าวต้อนรับสื่อมวลชน โดย คุณประมุท ศรีวิเชียร ผู้จัดการประจำประเทศไทยบริษัท ไซแมนเทค (ประเทศไทย) จำกัด

14.15 น. การบรรยายในหัวข้อ รายงานภัยคุกคามด้านความปลอดภัยบนอินเทอร์เน็ต ฉบับที่ 17โดย มร. อึ้ง ไค คูน ผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่ายกฎหมายและรัฐกิจและกิจการสัมพันธ์ ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกและญี่ปุ่นMr. Ng Kai Koon, Senior Manager, Legal and Public Affairs, Asia Pacific & Japan, Symantecแปลสรุปความ โดย คุณนพชัย ตั้งไตรธรรม ผู้อำนวยการฝ่ายเทคนิค ประจำประเทศไทยบริษัท ไซแมนเทค (ประเทศไทย) จำกัด

14.45 น. รายงานภัยคุกคามด้านความปลอดภัยบนอินเทอร์เน็ตในประเทศไทยและบทบาทของสพธฮ.ในการป้องกันภัยคุกคามด้านความปลอดภัยบนอินเทอร์เน็ตในประเทศไทยตัวแทนผู้บริหารจากสำนักงานพัฒนาธุรกรรมทางอิเล็กทรอนิกส์ (องค์การมหาชน)



www.newswit.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม