วันศุกร์ที่ 25 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

สถาบันสอนภาษาอังกฤษ วอลล์สตรีท (WSE)...

กรุงเทพฯ, 24 พฤษภาคม 2555: สถาบันสอนภาษาอังกฤษ วอลล์สตรีท (WSE) ประกาศข่าวดีขึ้นแท่นสถาบันสอนภาษาอังกฤษสุดฮ็อตที่มีสถิติการเติบโตรวดเร็วและมีสาขามากที่สุดแห่งหนึ่งของโลก เตรียมจัดงานฉลองอย่างยิ่งใหญ่ในโอกาสครบรอบ 40 ปี ล่าสุดทีมผู้บริหารระดับสูงเดินทางมาร่วมแสดงความยินดีฉลองใหญ่เปิดสาขาที่ 450 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ประเทศไทย ซึ่งนับเป็นสาขาแรกที่สร้างความแตกต่างด้วยคอนเซ็ปต์ "Executive School" ที่เน้นการเรียนภาษาอังกฤษแบบเอ็กคลูซีฟตอบโจทย์ความต้องการของนักเรียนระดับวีไอพี ผู้บริหาร นักธุรกิจ


มร.มิเชล เลอ เคอเลค ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สถาบันสอนภาษาอังกฤษวอลล์สตรีท ประเทศไทย กล่าวว่า สถาบันสอนภาษาอังกฤษวอลล์สตรีท สาขาเซ็นทรัลเวิลด์แห่งนี้ เปิดตัวขึ้นมาบนความภาคภูมิใจของวอลล์สตรีทเพราะสถาบันแห่งนี้ถือได้ว่าเป็นสถาบันลำดับที่ 450 ของโลก อีกทั้งในปีนี้ยังเป็นปีที่ครบรอบ 40 ปีของวอลล์สตรีท นับตั้งแต่การเปิดสถาบันสอนภาษาอังกฤษวอลล์สตรีทแห่งแรก ณ ประเทศอิตาลี เมื่อปี 1972 และเพื่อเป็นการฉลองโอกาสพิเศษเช่นนี้ จึงเป็นที่มาของการเปิดตัวสถาบันสอนภาษาอังกฤษวอลล์สตรีท เซ็นทรัลเวิลด์ ที่ถือเป็นสถาบันสอนภาษาอังกฤษที่มาใน คอนเซ็ปต์สุดเอ็กคลูซีฟในบรรยากาศการเรียนการสอนที่เหนือระดับแห่งแรกในประเทศไทย


สถาบันสอนภาษาอังกฤษวอลล์สตรีท สาขาเซ็นทรัลเวิลด์แห่งนี้ เกิดขึ้นด้วยเป้าหมายสำคัญในการสร้างประสบการณ์ใหม่ของการเรียนภาษาอังกฤษ ในรูปแบบ "Executive School" เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของนักเรียนระดับวีไอพี ผู้บริหาร นักธุรกิจ ด้วยความมุ่งมั่นที่จะเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างนักธุรกิจชั้นนำที่มีความมั่นใจในการสื่อสารภาษาอังกฤษเพื่อต่อยอดความสำเร็จ โดยชูจุดเด่นสำคัญ คือ หลักสูตรผสมผสาน Blended Method เอกสิทธิ์เฉพาะของวอลล์สตรีทที่สร้างความสำเร็จให้กับนักเรียนมาแล้วกว่า 2 ล้านคนทั่วโลก และเหนือระดับด้วยการสอนแบบ VIP One-on-One Executive Program (หนึ่งต่อหนึ่ง) เพื่อให้ทุกชั่วโมงของการเรียนเกิดประสิทธิภาพสูงสุด พร้อมด้วยที่ปรึกษาส่วนตัวที่จะร่วมวางแผนการเรียนและออกแบบตารางเรียนเพื่อให้ผู้เรียนทุกคนสามารถบรรลุเป้าหมายของการเรียนภาษาอังกฤษได้อย่างรวดเร็วและเกิดประสิทธิภาพสูงสุดภายใต้ทุกข้อจำกัด


"กลุ่มนักเรียนระดับวีไอพีคือกลุ่มเป้าหมายหลักของ สถาบันสอนภาษาอังกฤษวอลล์สตรีท สาขาเซ็นทรัลเวิลด์แห่งนี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในกลุ่มนักธุรกิจ ผู้บริหาร ที่ต้องการเพิ่มความมั่นใจในการใช้ภาษาอังกฤษเพื่อนำไปต่อยอดความสำเร็จ ซึ่งเราพบว่า นักเรียนในกลุ่มนี้มีอัตราการเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง อีกทั้งยังเป็นกลุ่มที่ต้องการความเป็นส่วนตัวและบริการที่เหนือระดับ โดยเฉพาะอย่างยิ่งการจัดเวลาเรียนที่มีประสิทธิภาพเพื่อไม่กระทบภารกิจหลักของผู้เรียน"มร.มิเชล กล่าวเสริม

โดย มร.มิเชล ได้กล่าวย้ำถึงความมั่นใจในการเปิดตัวสถาบันแห่งใหม่นี้ว่า ที่ผ่านมาวอลล์สตรีท ถือได้ว่าเป็นสถาบันสอนภาษาอังกฤษแห่งเดียวในประเทศไทยที่ได้รับความไว้วางใจจากองค์กรชั้นนำทั้งระดับโลกและระดับประเทศ ให้ดำเนินการสอนภาษาอังกฤษแก่บุคคลากรของแต่ละองค์กรในรูปแบบ Corporate School อาทิ ธนาคารไทยพาณิชย์, กระทรวงพาณิชย์, การท่าเรือแห่งประเทศไทย, บริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน) และโรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ เป็นต้น จึงเป็นที่มาของการสั่งสมประสบการณ์ในการสอนภาษาอังกฤษเพื่อให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุดกับนักธุรกิจ ผู้บริหารระดับสูงในประเทศไทย ซึ่งพบว่าผู้เรียนในกลุ่มนี้มีแนวโน้มเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง

"กระแสความตื่นตัวสู่การเข้าร่วมประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน ถือเป็นอีกหนึ่งปัจจัยสำคัญในการกระตุ้นความต้องการในการพัฒนาทักษะภาษาอังกฤษของคนไทย โดยเฉพาะอย่างยิ่งในภาคธุรกิจ เพราะความสามารถในการใช้ภาษาอังกฤษและทักษะการสื่อสารที่มีประสิทธิภาพคือกุญแจสำคัญของการทำธุรกิจทั้งสำหรับในวันนี้และในอีก 3 ปีข้างหน้า..."


มร.มิเชล เลอ เคอเลค กล่าวเสริมว่าจากประสบการณ์ของการสอนผู้บริหารและบุคลากรในองค์กรชั้นนำทั่วประเทศของวอลล์สตรีท เราพบว่ามีผู้บริหารและเจ้าของธุรกิจจำนวนมากที่ต้องการพัฒนาทักษะการใช้ภาษาอังกฤษของตนเอง เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและความมั่นใจในการสื่อสารภาษาอังกฤษ และก็พบว่าข้อจำกัดในการเรียนมักจะเกิดจากการจัดสรรเวลา และความรู้สึกเขินอายที่จะกลับมาเป็นนักเรียนอีกครั้ง...ทั้งๆ ที่จริงแล้วการพัฒนาศักยภาพและการเรียนรู้เป็นสิ่งที่เราต้องทำตลอดชีวิต...นี่จึงเป็นที่มาของสถาบันสอนภาษาอังกฤษวอลล์สตรีทสาขาเซ็นทรัลเวิลด์แห่งนี้"


สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม ด้านการลงทุนของสถาบันสอนภาษาอังกฤษวอลล์สตรีท สาขาเซ็นทรัลเวิลด์แห่งนี้ ตั้งอยู่ที่บริเวณชั้น 3 ทาวเวอร์โซน ฝั่งดิออฟฟิศเซส แอท เซ็นทรัลเวิลด์ ใช้งบประมาณในการเปิดสาขาทั้งสิ้นกว่า 30 ล้านบาท ตกแต่งในบรรยากาศเรียบหรู มีระดับ ด้วยประกอบไปด้วยพื้นที่ 3 ส่วน คือ Speaking Center สำหรับได้ฝึกทักษะการฟังและออกเสียง Encounter Class สำหรับการเรียนกับอาจารย์เจ้าของภาษาแบบหนึ่งต่อหนึ่ง และ Social Club Area พื้นที่กิจกรรมเพื่อฝึกการใช้ภาษา รวมเจ้าหน้าที่และครูผู้สอนกว่า 26 คน และเพื่อการดูแลนักเรียนได้อย่างทั่วถึงจึงเปิดรับนักเรียนเพียงแค่ 30 คนเท่านั้น" มร.มิเชล เลอ เคอเลค กล่าว


อนึ่ง สถาบันสอนภาษาอังกฤษ วอลล์สตรีท เป็นหนึ่งในสถาบันสอนภาษาชั้นนำระดับโลก ก่อตั้งขึ้นในปี 1972 (พ.ศ.2515) ด้วยสถิติสอนนักเรียนกว่า 2 ล้านคนจากทั่วโลกกว่า 40 ปี และมี 450 แห่งใน 27 ประเทศทั่วโลก ในแต่ละปีมีผู้สนใจเข้าเรียนกับภาษาอังกฤษกับทางวอลล์สตรีทกว่า 2 ล้านคน โดยล่าสุด ในปี 2010 กลุ่มบริษัท เพียร์สัน ซึ่งเป็นองค์กรด้านการศึกษาที่ใหญ่ที่สุดของโลกได้ซื้อธุรกิจของสถาบันสอนภาษาอังกฤษวอลล์สตรีท จากกลุ่มบริษัท คาร์ไลส์ หลังดำเนินการมากว่า 40 ปี สำหรับ สถาบันสอนภาษาอังกฤษ วอลล์สตรีท ประเทศไทย ปัจจุบันมีจำนวนทั้งสิ้น 9 แห่ง ตั้งอยู่บนทำเลที่ไปมาสะดวกทั้งสาขาสีลม สยามดิสคัฟเวอร์รี่ ยูเนี่ยนมอลล์ ลาดพร้าว เมเจอร์ ปิ่นเกล้า ซีคอน สแควร์ แฟชั่น ไอส์แลนด์ ฟิวเจอร์ ปาร์ค รังสิต เมกาบางนา และเซ็นทรัลเวิลด์ พร้อมด้วยสถาบันสอนภาษาอังกฤษสำหรับลูกค้าองค์กรอีกหลายแห่งในองค์กรชั้นนำในประเทศไทย ข้อมูลเพิ่มเติมสามารถติดตามได้ทาง www.wallstreet.in.th



www.prachachat.net

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม