วันเสาร์ที่ 7 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

โตโยต้า มอเตอร์ สปอร์ต 2012 ขนทีมนักแข่งมาเพียบ

โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จัดกิจกรรม “โตโยต้า มอเตอร์ สปอร์ต 2010” สนามที่ 3 ที่ภูเก็ต 21-22 ก.ค.นี้ ขนทีมนักแข่งมาเพียบ พร้อมคอนเสิร์ต กิจกรรมสนุกมากมาย ที่โรงแรมรอยัล ภูเก็ต ซิตี้ อ.เมือง จ.ภูเก็ต บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด ร่วมกับ โตโยต้า เพิร์ล ภูเก็ต และส่วนราชการที่เกี่ยวข้อง แถลงข่าวจัดกิจกรรม “โตโยต้า มอเตอร์ สปอร์ต 2012” โดยมี น.ส.สมหมาย ปรีชาศิลป์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต เป็นประธานฯ ร่วมกับ ผู้บริหารโตโยต้าฯ และส่วนราชการที่เกี่ยวข้อง

โดยโตโยต้า มอเตอร์ สปอร์ต สนามที่ 3 จัดขึ้น ระหว่างวันที่ 21-22 ก.ค.2555 ที่บริเวณ สะพานหิน อ.เมืองภูเก็ต มีการแข่งขันยาริส วันเมคเรซ คลาสบี วีออส วันเมคเรซ เลดี้คัพ วีออส วันเมคเรซ คลาส ซึ่งมีรถร่วมแข่งขันเกือบ 50 คัน พร้อมด้วยนักแข่ง และทีมแข่ง เช่น โตโยต้า เรซซิ่ง สคูล ทีมที่โตโยต้าให้การสนับสนุน ให้โอกาสแก่นักศึกษา ที่มีใจรักกีฬามอเตอร์ สปอร์ต เข้าร่วมแข่งขัน ต้องผ่านการคัดเลือกจากการสอบภาคทฤษฏี และปฏิบัติจากอาจารย์ ที่มีดีกรีระดับแชมป์ของประเทศไทย และยังมีทีมโตโยต้า เรซซิ่ง สตาร์ เป็นทีมดารานักแข่ง นำโดย ไผ่ พาทิศ/ต๊ะ วริษฐ์/นาตาลี เดวิส และแอริณ-สิรีภรณ์

ในโอกาสที่ โตโยต้า ดำเนินธุรกิจในประเทศไทย ครบ 50 ปี ได้เตรียมกิจกรรมการแสดงพิเศษ เพื่อสร้างความสุข สนุกสนานให้แก่ทุกคน เช่น การขับแสดงสมรรถนะ ของรถยนต์ โตโยต้า หลายรุ่น และรถสปอร์ตขับเคลื่อนล้อหลัง รุ่นใหม่ล่าสุด เป็นครั้งแรกที่จะมาดริฟต์โชว์ในจังหวัดภูเก็ต โดยนักดริฟต์ชื่อดัง กีกี้-ศักดิ์ นานา ให้ได้ชมความตื่นเต้นเร้าใจ พร้อมด้วย โตโยต้า ทีม ไทยแลนด์ วิคตอรี โชว์ ขับโดยแชมป์ประเทศไทย ปี 2011

นอกจากนี้ ยังมีการแข่งขันรอบพิเศษ มีดารานักแข่งจำนวนหลายคน นำโดย พีท ทองเจือ อ่ำ อัมรินทร์ กระแต ศุภักษร และโตโยต้า สตาร์ ทีม นอกจากนี้ มีกิจกรรมขับขี่ปลอดภัย ภายใต้ โครงการถนนสีขาว ปลุกจิตสำนึก การใช้รถใช้ถนนที่ดีแก่เด็ก เยาวชน และบุคคลทั่วไป โตโยต้า ยังสนับสนุนนักเรียนสถาบันต่างๆ ในภูเก็ต เข้าร่วมประกวด กิจกรรมการประกวดกองเชียร์ พร้อมเงินรางวัลกว่า 7 หมื่นบาท และมีเกมส์ ของที่ระลึกมากมายแจกภายในงานฯ ปิดท้ายด้วยคอนเสิร์ต แบงค์ อดีตนักร้องนำวงแคลช



news.phuketindex.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม