วันจันทร์ที่ 2 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

กระทู้ดัง ชายโรคจิตพ่นน้ำอสุจิใส่หญิงสาว ที่ป้ายรถเมล

วันนี้ (2 ก.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในเว็บไซต์ชื่อดังแห่งหนึ่ง ได้มีผู้เข้าไปโพสต์ข้อความลงในกระทู้ของเว็บไซต์ ในหัวข้อเตือนภัยสาวๆ ระวังเจอโรคจิตพ่นน้ำอสุจิใส่บริเวณป้ายรถประจำทาง หลังจากที่เจ้าตัวโดนผู้ชายสวมหมวกกันน็อก พ่นน้ำอสุจิใส่แล้วหนีไป

ทั้งนี้ผู้โพสต์ข้อความดังกล่าว ได้เล่าเรื่องระทึกขวัญครั้งนี้ว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อช่วงบ่ายวันที่ 1 ก.ค. ที่ผ่านมา ขณะที่เธอรอเพื่อนขับรถมารับ ที่ศาลาป้ายรถประจำทางปากซอยวิภาวดี 60 แขวงตลาดบางเขน เขตหลักสี่ โดยระหว่างที่นั่งรออยู่ที่ศาลานั้น มีผู้หญิงอีก 2 คน นั่งอยู่ด้วย ก่อนจะมีผู้ชายคนหนึ่งแต่งกายเหมือนพนักงานออฟฟิศทั่วไป สูงประมาณ 175 เซนติเมตร ผิวขาวเหลือง ขี่รถ จยย.มาจอดหน้าศาลา แล้วเดินลงมานั่งฝั่งตรงข้าม โดยที่ไม่ถอดหมวกกันน็อกออก ซึ่งขณะนั้นเธอก็ไม่ได้สนใจอะไร นั่งเล่นเกมในโทรศัพท์มือถือไปเรื่อยๆ จากนั้นไม่นานรู้สึกว่า ชายคนดังกล่าวได้ลุกมายืนตรงด้านหน้า

โดยเมื่อเงยขึ้นมามอง พบผู้ชายคนนั้นยืนช่วยตัวเองอยู่ ก่อนจะพ่นน้ำอสุจิใส่หน้าตนเองทันที โชคดีที่เบี่ยงตัวหลบได้ทัน โดยภายหลังเสร็จกิจชายคนดังกล่าวได้เดินไปขี่รถ จยย.ขับออกไปเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ท่ามกลางความงุนงงของทุกคนที่นั่งอยู่ที่ศาลา ขณะที่ตัวเองถึงกับช็อกจนทำอะไรไม่ถูก เมื่อเพื่อนที่นัดกันไว้มาถึงและทราบเรื่อง จึงได้แนะนำให้ไปแจ้งความ แต่ด้วยความที่ขณะนั้นกลัวสุดขีด ทำให้จำป้ายทะเบียนรถของชายโรคจิตไม่ได้ และหากไปแจ้งความทางตำรวจคงตามจับคนร้ายลำบากเพราะไม่มีเบาะแสใดๆ จึงคิดว่าควรนำเรื่องนี้มาโพสต์ลงในเว็บไซต์เพื่อเตือนภัยคนอื่นๆแทน

อย่างไรก็ตาม ผู้ที่เข้ามาแสดงความคิดเห็นส่วนใหญ่ต่างเล่าประสบการณ์คล้ายๆกัน บางคนบอกว่าเคยเจอเหตุการณ์เช่นนี้ตามสถานที่ต่างๆ ทั่วกรุงเทพมหานคร ขณะที่บางคนให้ความเห็นว่า โชคดีที่ผู้ผู้โพสต์ข้อความไม่เป็นอะไรไปมากกว่านี้ รวมทั้งบางคนแสดงความเห็นว่าเธอควรตั้งสติให้ดีกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

ด้าน พ.ต.อ.พงษ์ สังข์มุรินทร์ ผกก.สน.ทุ่งสองห้อง ท้องที่เกิดเหตุ กล่าวว่า กรณีโรคจิตพล่านปล่อยน้ำอสุจิใส่หญิงสาว บริเวณปากซอยวิภาวดีรังสิต 60 นั้น ได้ทำการตรวจสอบแล้วพบว่า ขณะนี้ยังไม่มีผู้เสียหายจากกรณีนี้มาแจ้งความ แต่เบื้องต้นได้รับทราบเรื่องแล้ว และได้สั่งการให้ชุดสืบสวนและสายตรวจ ลงพื้นที่เพื่อหาตัวโรคจิตรายนี้มาดำเนินคดี ทั้งนี้จากการสอบถามวิน จยย. ในซอยดังกล่าว ก็ยังไม่พบตัวโรคจิตรายนี้แต่อย่างใด แต่เพื่อเป็นการป้องกันและป้องปรามไม่ให้เหตุการณ์เช่นนี้ขึ้นอีก ได้ให้เจ้าหน้าที่สายตรวจ ออกตรวจในบริเวณดังกล่าวอย่างเข้มงวด เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับประชาชนในพื้นที่

ขณะที่ พล.ต.ต.พิสิฏฐ์ พิสุทธิ์ศักดิ์ รองผบช.น. ดูแลงานด้านสืบสวน กล่าวว่า เบื้องต้นยังไม่ได้รับรายงานเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว แต่หลังจากนี้จะสอบถามไปยังโรงพักท้องที่ที่เกิดเหตุ เพื่อตรวจสอบว่ามีเรื่องดังกล่าวเกิดขึ้นจริงหรือไม่ เพราะอาจจะคล้ายกับกรณีของหนุ่มซาเล้ง ทั้งนี้ถ้าหากหญิงสาวรายใดถูกโจรโรคจิตก่อเหตุลักษณะดังกล่าว ให้รีบเดินทางเข้าแจ้งความทันที เพื่อจะได้เร่งดำเนินการติดตามจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดี

ส่วน นพ.ทวี ตั้งเสรี รองอธิบดีกรมสุขภาพจิต กระทรวงสาธารณสุข กล่าวว่า พฤติกรรมดังกล่าวเรียกว่า กามวิปริตชนิดหนึ่ง เป็นความผิดปกติทางจิตใจ มักพบในผู้ชายที่ไม่มีความมั่นใจในความเป็นชายของตัวเอง ไม่สามารถมีเพศสัมพันธ์ตามปกติได้ จึงแสดงพฤติกรรมดังกล่าว ปกติมักจะเจอข่าวที่ไปสำเร็จความใคร่ตามหอพักหญิงเป็นส่วนใหญ่ ตามป้ายรถเมล์ไม่ค่อยเจอ ซึ่งคนที่เป็นกามวิปริตไม่ถือว่ามีอันตราย เพราะเขาไม่มีขีดความสามารถที่จะทำอันตรายผู้หญิงได้ หากใครเจอควรเดินหนี ด่าให้อับอายเขาจะหยุดพฤติกรรมดังกล่าว แล้วแจ้งตำรวจจับข้อหาทำอนาจารในที่สาธารณะ อย่างไรก็ตามในคนที่เสพยาเสพติด หรือเมาสุรา ก็อาจแสดงพฤติกรรมในลักษณะดังกล่าวได้เช่นกัน.


www.dailynews.co.th

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม