วันพฤหัสบดีที่ 5 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

คีรี ทราเวล เปิดใหม่ ภูเก็ต หวังสนอง นทท.

บริษัท คีรี ทราเวล จำกัด ในฐานะผู้นำด้านการจัดการวางแผนท่องเที่ยวตั้งแต่ปี 2537 และมีความเชี่ยวชาญในการวางแผนท่องเที่ยวในหลายเส้นทางตั้งแต่กรุงเทพฯ ภาคเหนือของประเทศไทยหรือแม้แต่การท่องเที่ยวในลุ่มแม่น้ำโขงอินโดจีน ได้เปิดสำนักงานในจังหวัดภูเก็ตเพื่อมุ่งให้บริการนวัตกรรมใหม่ด้านการท่องเที่ยวในภาคใต้ของประเทศไทย

มร. มาร์ค รูฟเฟต ชาวสวิตเซอร์แลนด์ ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นผู้จัดการประจำสำนักงานจังหวัดภูเก็ต ซึ่งตั้งอยู่ในตัวเมืองภูเก็ตใกล้กับอนุสาวรีย์ท้าวเทพกษัตรีย์ท้าวศรีสุนทรและได้เปิดให้บริการมาตั้งแต่เดือนมิถุนายน

ด้าน มร.แอนเดร์ แวนเดอร์ มาร์ค ผู้จัดการทั่วไป บริษัท คีรี ทราเวล (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า สำนักงานจังหวัดภูเก็ตจะเป็นศูนย์บริการลูกค้าสำหรับภาคใต้ของประเทศไทย นอกจากนี้ยังจะทำหน้าที่ควบคุมคุณภาพและวางแผนท่องเที่ยวอย่างสร้างสรรค์เพื่อให้ทุกประสบการณ์การเดินทางในภาคใต้ที่นำเสนอโดย คีรี ทราเวลเป็นประสบการณ์ที่ประทับใจ

มร. มารค์ กล่าวเสริมว่า ที่สำนักงานจังหวัดภูเก็ต คีรี ทราเวลจะพัฒนาโปรแกรมนวัตกรรมการท่องเที่ยวขึ้นใหม่ เช่น ทัวร์ชุมชนในภาคใต้ เพื่อนำเสนอแง่มุมที่เป็นเอกลักษณ์ของภาคใต้ให้แก่คู่ค้าของเรา

นอกเหนือจากนี้ คีรี ทราเวล จะนำเสนอประสบการณ์ที่ได้รับความนิยมเช่น การเช่าเหมาลำเรือยอชท์ พายเรือแคนู ทริปเกาะพีพีและเส้นทางที่ถูกสร้างสรรค์ใหม่ทางตอนเหนือของจังหวัดภูเก็ต ในบริเวณเขาหลัก บีช รีสอร์ทและอุทยานแห่งชาติเขาสก

“คีรี ทราเวลมีจุดม่งหมายที่จะรณรงค์ให้เกิดการท่องเที่ยวอย่างยั่งยืนในภาคใต้โดยให้ชุมชนได้เข้ามามีส่วนร่วม และด้วยภูมิทัศน์ของภาคใต้ที่ประกอบไปด้วยหมู่เกาะหินปูนตระหง่านโดดเด่น หาดทรายขาวสะอาดและความหลากหลายทางวัฒนธรรมไม่ว่าจะเป็นไทย จีน มุสลิมและชาวทะเลยิปซี จะทำให้ผู้มาเยือนได้ใกล้ชิดกับธรรมชาติและวัฒนธรรมท้องถิ่นอย่างแท้จริง” มร. แวนเดอร์ มารค์กล่าว

ตัวอย่างเช่น โปรแกรมโฮมสเตย์ของคีรี ทราเวลที่ไชยา ซึ่งเป็นสถานที่ประวัติศาสตร์ในจังหวัดสุราษฎร์ธานี อดีตคืออาณาจักรศรีวิไชยในช่วงศตวรรษที่ 5 และ 13 นอกจากนี้คีรี ทราเวลยังมีโปรแกรมให้นักท่องเที่ยวได้ค้นพบความมหัศจรรย์ของอุทยานแห่งชาติเขาหลวงในจังหวัดนครศรีธรรมราช ซึ่งมีชื่อเสียงในเรื่องของน้ำตก ป่าดงดิบและการเดินป่าเพื่อสัมผัสชีวภาพที่หลากหลายและอุณหภูมิเย็นที่ระดับภูเขาสูง 1,835 เมตร

“ไม่ว่าคุณจะฝันอย่างไรถึงวันหยุดพักผ่อนในเขตร้อนชื้น เราเชื่อว่าท่านสามารถพบได้ในภาคใต้ของประเทศไทยด้วยโปรแกรมการท่องเที่ยวของ คีรี ทราเวล” มร. แวนเดอร์ มาร์ค กล่าว

สำนักงาน คีรี ทราเวล จังหวัดภูเก็ต ตั้งอยู่ที่ 59/7 หมู่บ้านภูเก็ตธานี ถนนเทพกษัตรี ตำบลศรีสุนทร อำเภอถลาง จังหวัดภูเก็ต 83110 โทร. 66-76-617 753


news.phuketindex.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม