วันจันทร์ที่ 2 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

Factory Gear เปิดสาขาแรกในไทย ที่ Tesco Lotus Plus Mall

Factory Gear ร้านเครื่องมือช่างคุณภาพสูงจากประเทศญี่ปุ่น เดินหน้าเปิดสาขาแรก ในประเทศไทย ที่ Tesco Lotus Plus Mall อมตะนคร บางนา ตราด กม 57 ชลบุรี

โดย ในงานได้รับเกียรติจาก Mr.Masato Takanokura CEO Factory Gear group / CEO Deen Tools International และ คุณ พีรพงษ์ เอี่ยมลำเนา รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด รวมถึง คุณ วุฒิ เลิศรัตน์โกสุมภ์ พร้อมคณะผู้บริหารของ บริษัท วีร่า พรีเมี่ยม ทูลส์ จำกัด ในการเปิดร้าน Factory Gear สาขาแรกในประเทศไทย ในครั้งนี้ด้วย

 

 

Mr. Takanokura เปิดเผยว่า Factory Gear มองเห็นศักยภาพของตลาดเครื่องมือช่าง ในประเทศไทย ที่ต้องการใช้เครื่องมือคุณภาพ จากร้านที่เชื่อถือได้ และมีบรรยากาศการเลือกซื้อสินค้า อย่างสบายสบาย ร้านของเราเป็นร้านเครื่องมือที่มีความแตกต่าง พนักงานในร้านของเรารับฟัง และให้ความสนใจกับทุกความคิดเห็นของลูกค้า โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ผู้ใช้เครื่องมืออย่างมืออาชีพ อาจจะเรียกได้ว่า ร้าน Factory Gear ของเรา เป็นสวรรค์ของคนรักเครื่องมือก็ว่าได้

ร้าน Factory Gear นับเป็นร้านเครื่องมือช่างคุณภาพสูง นำเข้าจากผู้ผลิตชั้นนำทั้งจาก สหรัฐอเมริกา ยุโรป และ ญี่ปุ่น โดยมีสาขาในประเทศญี่ปุ่นมากที่สุด จำนวน 11 สาขา ในเมืองที่สำคัญ ได้แก่ Tokyo Osaka Yogohama Sapporo Hakata Hirishima Sendai Takasaki Toyohashi Saitama และ Kashiwa โดยสาขาในประเทศไทยนับว่าเป็นสาขาที่ 12 ของบริษัทฯ ในทุกปีมีวิศวกรผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมยานยนต์ รถจักรยานยนต์ อุตสาหกรรมไฟฟ้า และ อุตสาหกรรมอื่น ๆ และกลุ่มผู้ที่รักเครื่องมือ กว่า 200,000 คน มาเยี่ยมชม Factory Gear เพื่อเลือกเครื่องมือที่ได้มาตราฐานระดับโลก

www.newswit.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม