วันอาทิตย์ที่ 1 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

สยอง! ครูสาว ภูเก็ต ขับเก๋งจมลงคลอง ดับคาที่

อุบัติเหตุสยองครูสาวโรงเรียนชื่อดังในภูเก็ต ขับเก๋งฝ่าสายฝนชนราวสะพานจนบังคับรถไม่อยู่พุ่งตกลงไปในคลองจมน้ำดับอนาถคาเบาะที่นั่งคนขับ ขณะที่เพื่อนครูที่นั่งมาด้วยเฉียดตายหวุดหวิด ชาวบ้านเห็นเหตุการณ์รีบลงไปช่วยทุบกระจกรถลากตัวออกมาทันก่อนที่น้ำจะท่วมรถ

เหตุการณ์รายนี้เกิดขึ้นเมื่อเวลาเช้าตรู่ของวันที่ 30 มิ.ย.นี้ พ.ต.ท.เสน่ห์ อุโคตร พงส.เวร สภ.เมืองพังงา รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถเก๋งชนกับเสาหัวราวสะพานทับจีนเสียหลักตกลงไปในลำคลอง มีผู้เสียชีวิตติดอยู่ในซากรถ เหตุเกิดที่บ้านเขาเฒ่า หมู่ 3 ต.บางเตย อ.เมือง จ.พังงา จึงรีบไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยวัดเก่าเจริญธรรม บนถนน 4 ช่องจราจร สายทับปุด-พังงา บริเวณสะพานข้ามคลองทับจีน มีบรรดาไทยมุงที่ทราบข่าวต่างพากันมายืนดูเป็นจำนวนมาก ที่เกิดเหตุตรงเสาของราวสะพานปูนซีเมนต์ มีร่องรอยถูกรถเฉี่ยวชนแตก ครูดลงไปด้านล่างคลอง ที่ห่างจากพื้นถนนประมาณ 10 เมตร มีรถยนต์โตโยต้า วีออส สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน กน 4539 อยู่ในลักษณะหงายท้อง 4 ล้อชี้ฟ้า หลังคารถยนต์ยุบอัดอยู่กับเบาะที่นั่งฝั่งผู้โดยสารจมอยู่ใต้น้ำ

ส่วนด้านหน้ารถพังยับเยิน และกระจกหลังแตกเสียหายไปทั้งแถบ ซึ่งปรากฏว่าขณะนั้นเป็นช่วงน้ำทะเลหนุนทำให้ระดับน้ำเพิ่มสูงขึ้นตลอดเวลา ภายในรถยนต์เบาะผู้โดยสารด้านหน้าพบศพ น.ส.ปิยะรัตน์ ช่างสนั่น อายุ 29 ปี อยู่บ้านเลขที่ 416 หมู่ 2 ต.คลองขนาน อ.เหนือคลอง จ.กระบี่ เป็นอาจารย์สอนหนังสืออยู่ที่โรงเรียนเชิงทะเลวิทยาคม ต.เชิงทะเล อ.ถลาง จ.ภูเก็ต อยู่ในสภาพยังรัดเข็มขัดติดกับเบาะนั่ง ในสภาพหมดลมหายใจแล้ว

นอกจากนี้ยังมีผู้บาดเจ็บอีก 1 ราย คือ น.ส.มณฑา คงสอง อายุ 29 ปี อยู่บ้านเลขที่ 132 หมู่ 1 ต.เขาขาว อ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช เป็นอาจารย์สอนหนังสืออยู่ที่โรงเรียนสตรีภูเก็ต อ.เมือง จ.ภูเก็ต ที่พลเมืองดีช่วยกันนำตัวออกมาจากช่องว่างกระจกด้านหลังรถยนต์และนำส่งโรงพยาบาลพังงา ได้อย่างปลอดภัย พนักงานสอบสวนจึงได้ทำการบันทึกรายละเอียดไว้เป็นหลักฐาน ก่อนมอบศพให้เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยวัดเก่าเจริญธรรม ส่งไปชันสูตรศพเพื่อค้นหาสาเหตุการตายอย่างแท้จริงที่โรงพยาบาลพังงา

สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า รถยนต์คันเกิดเหตุ แล่นมาจากจากอ.ทับปุด มุ่งหน้าไปทาง อ.เมืองพังงา แต่เนื่องจากเป็นช่วงเวลาเช้ามืดและก่อนถึงจุดเกิดเหตุเป็นทางโค้ง ประกอบกับขณะนั้นฝนตกลงมาทำให้ถนนลื่น ผู้ขับอาจไม่มีความชำนาญเส้นทาง หรืออาจจะหลับใน จึงเป็นสาเหตุให้เกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ ส่วนสาเหตุการตายคงมาจากการขาดอากาศหายใจ เนื่องจากผู้ตายจมอยู่ในน้ำเป็นเวลานาน และขณะนั้นน้ำทะเลได้หนุนขึ้นสูง แม้ชาวบ้านจะได้ระดมกันช่วยเหลือก็ตามแต่ก็ช่วยไม่ทันจนเกิดเหตุเศร้าในที่สุด



www.banmuang.co.th

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม