วันศุกร์ที่ 6 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

ดีเอสที จัดงานรับรองลูกค้าในไทย

บริษัทดีเอสทีโกลบอลโซลูชั่นส์ เป็นผู้นำในตลาดเทคโนโลยีซอฟท์แวร์และการให้บริการกับอุตสาหกรรมจัดการลงทุนทั่วโลก จัดงานรับรองลูกค้าในประเทศไทยขึ้นเมื่อวันที่ 8 มิถุนายน พ.ศ. 2555 ที่โรงแรมโซฟิเทล สุขุมวิท โดยแขกผู้ร่วมงานเป็นลูกค้าระดับผู้บริหารอาวุโสจากสถาบันการจัดการลงทุนและบริษัทประกันชั้นนำรายใหญ่ในประเทศไทยกว่า 20 ราย ภายในงานเปิดโอกาสให้ลูกค้าได้ร่วมสนทนากันโดยเน้นในเรื่องของความท้าทายในอุตสาหกรรมจัดการลงทุน ตลอดจนการแจ้งข่าวสารผลิตภัณฑ์ใหม่ และนำเสนอแผนงานของดีเอสทีโกลบอลโซลูชั่นส์ในประเทศไทย รวมถึงการหารือในหัวข้อที่มีความท้าทายต่างๆ อาทิเช่น กฎข้อบังคับบัญชีภาษีอากรตามมาตรฐานพระราชบัญญัติเงินตราต่างประเทศ (FATCA - Foreign Account Tax Compliance Act) ข้อเรียกร้องเฉพาะของโครงสร้างทางข้อมูลของตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (SET - The Stock Exchange of Thailand) โดยประเด็นที่น่าจับตาคือเรื่องของมาตรฐานการรายงานทางการเงินระหว่างประเทศ (IFRS - International Financial Reporting Standards) โดยคาดว่าระบบของ HiPortfolio® จะสามารถรองรับ IFRS 9 ได้ภายในปี 2556 ก่อนที่จะมีผลบังคับใช้ในปี 2558

 

 

นาย ปรกฤษฎ์ พรรคพานิช ผู้จัดการภูมิภาคฝ่ายระบบงานสารสนเทศ (เอเชีย แปซิฟิก) บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุนอเบอร์ดีน จำกัด ได้กล่าวเพิ่มเติมว่า ผมพอใจกับงานเลี้ยงรับรองนี้มาก ด้วยบรรยากาศที่เป็นกันเอง และการต้อนรับอย่างอบอุ่นไม่เพียงทำให้เพลิดเพลิน แต่ยังเอื้อประโยชน์ต่อการหารือ ทีมผู้บริหารอาวุโสของดีเอสทีโกลบอลโซลูชั่นส์ได้เสริมความมั่นใจด้วยการแสดงเจตนารมณ์ชัดเจนต่อธุรกิจในประเทศไทย พร้อมแจ้งข่าวสารที่เป็นประโยชน์ในเรื่องของการพัฒนาโซลูชั่น HiPortfolio® โซลูชั่น HiTrust® และ โซลูชั่นใหม่ล่าสุด Anova® เพื่อการรวบรวมและการกระจายข้อมูลการลงทุน

มิส ฟราน ทอมป์สัน หัวหน้าฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ภูมิภาคเอเชีย ดีเอสทีโกลบอลโซลูชั่นส์กล่าวว่า รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งกับการตอบรับที่ดีและเป็นเสียงเดียวกันจากลูกค้าต่อการจัดงานในครั้งนี้ ซึ่งได้เปิดโอกาสให้ทุกคนมีส่วนร่วมมากขึ้นในการหารือทางหัวข้อธุรกิจที่เกี่ยวข้อง ตลอดจนความท้าทายต่างๆในตลาดปัจจุบัน แนวทางปฎิบัติที่เหมาะสม และการสนับสนุนความต้องการของลูกค้าจากดีเอสทีโกลบอลโซลูชั่นส์

ดีเอสทีโกลบอลโซลูชั่นส์มีฐานที่แข็งแกร่งในตลาดประเทศไทย โดยเฉพาะผลิตภัณฑ์โซลูชั่นที่ได้รับรางวัลระดับนานาชาติอย่าง HiPortfolio®

ดีเอสทีโกลบอลโซลูชั่นส์ เป็นผู้นำทางด้านซอฟท์แวร์โซลูชั่นส์ และการให้บริการกับสถาบันชั้นนำระดับโลก อาทิเช่น สถาบันด้านการเงิน การสารธารณูปโภค การสื่อสารและคมนาคม เราเป็นบริษัทในเครือของ ดีเอสที ซิสเตมส์ ที่ให้บริการลูกค้าสถาบันกว่า 400 รายจากสำนักงานของเราที่พร้อมบริการใน 16 ประเทศทั่วโลก

ระบบงานบริหารการลงทุนของเรา ครอบคลุมทั้งระบบงานด้านการบริการสินทรัพย์ การวิเคราะห์การบริหารข้อมูล และการจัดจำหน่าย ให้กับสถาบันการจัดการการเงินชั้นนำทั่วโลก HiPortfolio® เป็นระบบงานพร้อมโปรแกรมสำเร็จรูปด้านการจัดการกองทุนที่ได้รับรางวัลระดับนานาชาติและเป็นผู้นำในตลาดระบบบริหารการลงทุนและสินทรัพย์ โดยได้รับความไว้วางใจให้เป็นระบบปฎิบัติการหลักของบริษัทการจัดการลงทุนในกว่า 160 ประเทศ ระบบงานพร้อมโปรแกรมสำเร็จรูป Anova® เป็นนวตกรรมล่าสุดสำหรับการวิเคราะห์ระบบงานส่วนกลาง ซึ่งจะช่วยให้การปฏิบัติงานขององค์กรจัดการลงทุนสามารถเข้าถึงระบบการวิเคราะห์โดยไม่มีข้อจำกัดในเรื่องของสถานที่ได้อย่างลงตัว ในเรื่องของระบบงานทางธุรกิจ AWD® คือทางเลือกที่ยืดหยุ่นและเต็มไปด้วยฟังค์ชั่นการทำงานสำหรับการจัดการดำเนินงานทางธุรกิจ ซึ่งจะช่วยองค์กรในการลดต้นทุน ปรับปรุงการให้บริการลูกค้า เพื่อสอดคล้องกับกฎเกณฑ์และสามารถปรับปรุงศักยภาพในการบริหารงานทั่วไปให้ดียิ่งขึ้น นอกจากนี้ระบบงานการเรียกเก็บเงินของเรา ก้อเป็นที่ไว้วางใจในการให้บริการเรียกเก็บเงินและการจัดการลูกค้าจากหน่วยงานสาธารณูปโภคและหน่วยงานที่ให้บริการทางการเงินทั่วโลก



www.newswit.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม