วันศุกร์ที่ 6 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

ฟอร์ด เน้นพัฒนาบริการหลังการขาย ผ่าน โมบาย เซอร์วิส ยูนิต

ฟอร์ด ประเทศไทย ต่อยอดความมุ่งมั่นในการพัฒนาคุณภาพการบริการหลังการขาย ด้วยการเปิดตัวโปรแกรมล่าสุด “โมบาย เซอร์วิส ยูนิต” ที่จะเริ่มให้บริการหลังการขายแก่ลูกค้าผ่านเครือข่ายผู้จำหน่ายฟอร์ดทั่วประเทศตั้งแต่เดือนกรกฎาคมนี้ เป็นต้นไป

 

 

โปรแกรม “โมบาย เซอร์วิส ยูนิต” ประกอบไปด้วยรถให้บริการเคลื่อนที่จำนวน 84 คัน ที่พร้อมให้บริการตรวจเช็คขั้นพื้นฐานแก่ลูกค้าฟอร์ดในพื้นที่ห่างไกล รวมถึงการใช้เพื่อให้บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชั่วโมง (Emergency Roadside Assistance) แก่ลูกค้าฟอร์ด

ลูกค้าสามารถนัดหมายผ่านผู้จำหน่ายฟอร์ดทั่วประเทศเพื่อรับบริการขั้นพื้นฐาน อาทิเช่น การเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง ไส้กรอง หัวเทียน และ แบตเตอรี่รถยนต์ รวมทั้งการให้บริการอะไหล่พื้นฐานอื่นๆ

ทั้งนี้ รถให้บริการเคลื่อนที่ทั้ง 84 คัน เป็นรถฟอร์ด เรนเจอร์ ใหม่ รุ่นไฮ-ไรเดอร์ XLT สีเงิน (ไฮไลต์ ซิลเวอร์) ซึ่งมาพร้อมหลังคาครอบกระบะ พื้นปูกระบะ กล่องเครื่องมือ และชุดอุปกรณ์ในการให้บริการเคลื่อนที่ โดยรถแต่ละคันติดสติ๊กเกอร์ระบุชื่อและหมายเลขโทรศัพท์ของผู้จำหน่ายฟอร์ดด้านข้างรถ เพื่อความสะดวกในการติดต่อของลูกค้า

“ฟอร์ดรับฟังความคิดเห็นของลูกค้าเสมอมาและเราก็ตอบสนองด้วยการพัฒนาบริการหลังการขายให้ดียิ่งขึ้น” คุณอดิศักดิ์ หวังพงษ์สวัสดิ์ ผู้อำนวยการฝ่ายปฏิบัติการบริการลูกค้า ฟอร์ด อาเซียน กล่าว “โปรแกรม “โมบาย เซอร์วิส ยูนิต” นี้ จะทำให้ลูกค้าของเรามีความสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะลูกค้าในพื้นที่ห่างไกล และนี่ก็เป็นเพียงส่วนหนึ่งของแผนอีกมากมายที่ฟอร์ดกำลังดำเนินการในปีนี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจของลูกค้า”

รถยนต์ฟอร์ดทุกคันมาพร้อมบริการหลังการขายและการให้บริการอันยอดเยี่ยมระดับโลกอีกมากมายการเปิดตัวโปรแกรม “โมบาย เซอร์วิส ยูนิต” นี้นับเป็นความพยายามล่าสุดของฟอร์ดในการยกระดับการดูแลลูกค้าในประเทศไทยให้ดียิ่งขึ้น การให้บริการต่างๆ ของฟอร์ดยังประกอบด้วย โปรแกรมรับประกันการจัดส่งอะไหล่ภายใน 24 ชั่วโมง ซึ่งครอบคลุมรถฟอร์ดทุกคันตั้งแต่รุ่นปี 2006 จนถึงปัจจุบัน ภายใต้โครงการดังกล่าว ฟอร์ดรับประกันการจัดส่งอะไหล่ที่ร่วมในโครงการไปยังผู้จำหน่ายฟอร์ดทั่วประเทศไทยภายใน 24 ชั่วโมง มิฉะนั้นลูกค้าจะได้รับสินค้าโดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆ

นอกจากนี้ ฟอร์ดยังเสนอบริการที่ยืนยันถึงความเป็นผู้นำด้านการมอบประสบการณ์สุดพิเศษในการดูแลลูกค้า อาทิ การรักษามาตรฐานบริการ 12 ขั้นตอน (12-Step Quality Care Program) ซึ่งจะช่วยรักษาคุณภาพในการบริการและมอบประสบการณ์ที่ดีเยี่ยมในระดับเดียวกันให้แก่ลูกค้าของโชว์รูมและศูนย์บริการทั่วประเทศ รวมถึงโปรแกรมบำรุงรักษารถยนต์ตามระยะ (Scheduled Maintenance Service หรือ SSP) ที่จะช่วยลดค่าใช้จ่ายในการดูแลรถและการให้บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชั่วโมง (Emergency Roadside Assistance) แก่ลูกค้าฟอร์ด

ทั้งนี้ ฝ่ายบริการลูกค้าของฟอร์ดยังนำเสนอผลิตภัณฑ์ด้านการบริการอันทันสมัย อาทิ โปรแกรมบำรุงรักษารถยนต์ตามระยะ (Scheduled Maintenance Service หรือ SSP) และ โปรแกรมขับขี่มั่นใจ (Premium Protection Plus หรือ PPP) เพื่อช่วยลดค่าใช้จ่ายในการเป็นเจ้าของและมอบความอุ่นใจให้แก่ลูกค้าฟอร์ดยิ่งขึ้น

ในปัจจุบัน ฟอร์ดมีเครือข่ายผู้จำหน่ายกว่า 100 แห่งทั่วประเทศไทย ซึ่งรวมถึง 20 แห่งในกรุงเทพมหานคร และภายในสิ้นปีนี้ ทางบริษัทฯ มีแผนที่จะขยายเครือข่ายผู้จำหน่ายอีกกว่า 30 แห่งทั่วประเทศ

คุณณรงค์ สีตลายน ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาผู้จำหน่าย ฟอร์ด ประเทศไทย (ที่ 2 จากซ้าย)คุณสาโรช เกียรติเฟื่องฟู รองประธานฝ่ายการตลาด การขาย และการบริการ ฟอร์ด ประเทศไทย (ที่ 3 จากซ้าย)มร. ปีเตอร์ ฟลีท ประธาน ฟอร์ด อาเซียน (ที่ 4 จากขวา) คุณอดิศักดิ์ หวังพงษ์สวัสดิ์ ผู้อำนวยการฝ่ายปฏิบัติการบริการลูกค้า ฟอร์ด อาเซียน (ที่ 3 จากขวา) คุณวิชิต ว่องวัฒนาการ ผู้อำนวยการฝ่ายขาย ฟอร์ด ประเทศไทย (ที่ 2 จากขวา) และทีมช่างเทคนิคของฟอร์ด ถ่ายภาพร่วมกับ “โมบาย เซอร์วิส ยูนิต” รถฟอร์ด เรนเจอร์ ใหม่ รุ่น ไฮ-ไรเดอร์ XLT ที่ติดตั้งอุปกรณ์ตรวจซ่อมขั้นพื้นฐาน เพื่อฉลองการเปิดตัวโปรแกรม “โมบาย เซอร์วิส ยูนิต”



www.newswit.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม