วันอังคารที่ 3 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

ทรูวิชั่นส์ ยกระดับความสุข แบบ HD 17 ช่อง อัดแน่นด้วยสาระบันเทิง

ทรูวิชั่นส์ ยกระดับความสุข เพิ่มประสบการณ์ความบันเทิง คมชัดแบบ HD17 ช่อง มากที่สุดในประเทศไทยอัดแน่นด้วยสาระบันเทิงจากผู้ผลิตระดับโลก ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ เริ่ม 16 ก.ค. นี้

 

 

ทรูวิชั่นส์ ผู้นำทางด้านเพย์ทีวี เดินหน้ายกระดับความสุข มอบประสบการณ์ความบันเทิงแบบคมชัดในระบบ HD มากที่สุดในประเทศไทยถึง 17 ช่อง อัดแน่นทั้งสาระ ความรู้ ความบันเทิงจากผู้ผลิตระดับโลก ครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์ เพื่อทุกคนในครอบครัว เต็มอิ่มกับการรับชม London Olympic 2012 แบบ HD ครั้งแรกในไทย ปรากฏการณ์การรับชมโทรทัศน์ที่ดีที่สุดในโลกด้วยระบบภาพคมชัดแบบเอชดี และระบบเสียงดอลบี้ดิจิตอลพลัสที่แรก และที่เดียวในเอเชียอาคเนย์ พร้อมยกระดับสมาชิกแพลทินัมให้เป็น แพลทินัม HD ชมฟรี HD สูงสุด 17 ช่อง พร้อมเปิดตัว 5 ช่องใหม่ ได้แก่ History HD, Sundance HD, ESPN HD, KBS World HD และ HD Showcase เริ่ม 16 กรกฎาคมนี้

นายอาณัติ เมฆไพบูลย์วัฒนา กรรมการผู้จัดการ บมจ. ทรู วิชั่นส์ เปิดเผยว่า “ทรูวิชั่นส์ ตระหนักถึงความสำคัญของลูกค้า และมุ่งเป็นผู้นำด้านการพัฒนาเทคโนโลยีเพื่อตอบสนองความต้องการลูกค้า ให้สมาชิกได้รับอรรถรสในการชมสุดยอดความบันเทิงอย่างต่อเนื่อง ด้วยระบบเอชดีของทรูวิชั่นส์ ที่เป็นสุดยอดของการให้บริการด้านภาพที่มีความคมชัดที่สุด โดยให้บริการมามากกว่า 3 ปี และมาในปีนี้ก้าวไปอีกขั้นด้วยความสุดยอดทางด้านเสียง ที่ได้ริเริ่มนำระบบ “ดอลบี้ดิจิตอลพลัส” ระบบเสียง 5.1 ชาแนล เซอร์ราวน์ซาวด์ นำเสนอให้กับผู้ชมชาวไทยเป็นประเทศแรกและประเทศเดียวในในเอเชียอาคเนย์ และนี่ถือเป็นข่าวดีสำหรับสมาชิกฯ ที่จะได้รับชมช่องรายการเอชดีเพิ่มขึ้น อัดแน่นทั้งสาระ ความรู้ ความบันเทิงจากผู้ผลิตระดับโลก ครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์ เพื่อทุกคนในครอบครัว”

“พร้อมเปิดตัว 5 ช่องใหม่ในระบบ HD ได้แก่ History HD, Sundance HD, ESPN HD, KBS World HD และ HD Showcase จากเดิม 12 ช่อง ได้แก่ Reality HD, HBO HD, TrueSport HD, True Sport HD 2, National Geographic HD, Discovery HD World, Fox Movies Premium HD, Fox Family Movies HD, AXN HD, KMTV HD, iConcerts HD และ TNN HD รวมเป็น 17 ช่อง มากที่สุดในประเทศไทย”

“โดยหนึ่งในรายการไฮไลท์ คือ การเตรียมถ่ายทอดสดมหกรรมกีฬาที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของมวลมนุษยชาติ นั่นคือ London Olympic 2012 การแข่งขันกีฬาโอลิมปิกปี 2012 ซึ่งจะมีขึ้นที่ลอนดอน ประเทศอังกฤษ ระหว่างวันที่ 27 กรกฎาคม ถึงวันที่ 12 สิงหาคมนี้ ผ่านระบบ HD เป็นเจ้าแรกและเจ้าเดียวในประเทศไทย”

“ทรูวิชั่นส์ คาดหวังว่าการพัฒนาคุณภาพในการให้บริการให้ดียิ่งขึ้น จะสามารถตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคได้อย่างครอบคลุม และส่งผลให้จำนวนสมาชิกเพิ่มขึ้น และสร้างความแข็งแกร่งให้กับทรูวิชั่นส์ ในฐานะผู้นำเพย์ทีวีในตลาดต่อไป” นายอาณัติ กล่าวทิ้งท้าย

สมัครสมาชิกเพื่อสัมผัสประสบการณ์ความคมชัดเหนือระดับ แบบ HD หรือสอบถามรายละเอียดได้ที่โทร 0-2725-7000 หรือติดต่อ ทรู ช้อป หรือตัวแทนทรูวิชั่นส์ทั่วประเทศ สำหรับสมาชิกปัจจุบันสอบถามได้ที่ทรูวิชั่นส์แคร์ 0-2725-2525

บริษัท ทรูวิชั่นส์ จำกัด (มหาชน) เป็นหนึ่งในบริษัทย่อยของ บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ซึ่งเป็นผู้ให้บริการโทรทัศน์แบบบอกรับสมาชิกรายใหญ่ที่สุดของประเทศ ด้วยการส่งสัญญาณแบบดิจิตอลผ่านเคเบิลใยแก้ว และจานดาวเทียม มุ่งมั่นนำเสนอรายการชั้นนำที่ได้รับความนิยมจากทั่วทุกมุมโลกผ่าน 139 ช่องรายการคุณภาพ ทั้งสาระ ความรู้ ข่าวสาร กีฬา และความบันเทิง อย่างเต็มอิ่มทุกอรรถรส ส่งตรงถึงบ้านครบทุกความต้องการ รวมทั้งการให้บริการหลังการขายที่ประทับใจ นำเสนอผ่าน 4 แพ็กเกจ ได้แก่ แพลทินัม, โกลด์, โกลด์ ไลท์ และทรูโนว-เลจ แพ็กเกจ รวมทั้ง Convergence แพ็กเกจ “ทรูไลฟ์ ฟรีวิว” เพียงใช้มือถือ ทรูมูฟ แบบรายเดือน เดือนละ 299 บาท หรือแบบเติมเงิน เดือนละ 300 บาท รับชมฟรีวิว รวม 61 ช่อง พร้อมการให้บริการช่องแบบไฮเดฟินิชัน หรือ เอชดี เป็นรายแรกในประเทศไทย อัดแน่นคุณภาพ สาระความรู้ และความบันเทิงหลากหลาย รวม 17 ช่องเอชดี



www.newswit.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม