วันอังคารที่ 26 มิถุนายน พ.ศ. 2555

เชิญผู้สนใจ ส่งผลงงานประกวดโลโก้อุทยานธรณี รางวัลสุงสุดถึง 2 หมื่น

กรมทรัพยากรธรณี ขอเชิญชวนผู้สนใจทั่วไป ร่วมส่งประกวดโลโก้อุทยานธรณี (Geopark) เพื่อเป็นสัญลักษณ์สื่อกลางในการประชาสัมพันธ์ให้คนทั่วโลกรู้จักอุทยานธรณีในประเทศไทย โดยโลโก้จะต้องมีความสวยงาม มีเอกลักษณ์ ดึงดูดความสนใจและจดจำง่าย มีหลักเกณฑ์และเงื่อนไขในการประกวดดังนี้

 

 

1. โลโก้ต้องมีองค์ประกอบที่สวยงาม สื่อความหมายถึงลักษณะอุทยานธรณีของประเทศไทย

3. โลโก้ 1 ผลงาน จะต้องจัดทำออกมาเป็น 3 ชิ้นงานย่อย เพื่อแสดงระดับของอุทยานธรณี (ระดับประเทศ, ระดับจังหวัด, ระดับท้องถิ่น) โดยทั้ง 3 ชิ้นงานมีรูปแบบลักษณะเหมือนกัน แต่อาจแตกต่างกันที่การใช้สี คำ หรือสัญลักษณ์ต่างๆ เป็นต้น

4. ผลงานที่ส่งประกวดต้องมีคำอธิบายแนวคิดในการออกแบบ ความหมายของรูปและสัญลักษณ์ที่ใช้

5. ผลงานต้องสามารถนำไปประยุกต์ใช้ในการเผยแพร่สื่อประชาสัมพันธ์ได้ทุกรูปแบบ ทั้งสื่อสิ่งพิมพ์และสื่ออิเล็กทรอนิกส์

6. ผลงานที่ส่งประกวดต้องเป็นไฟล์ดิจิตอล Photoshop ความละเอียด 300 dpi ขึ้นไป และไฟล์ Illustrator ขนาด 1 หน้า A4 โดยเมื่อย่อลงเหลือขนาด 2 * 2 ซม. แล้วต้องมองเห็นตัวหนังสือใน โลโก้ ส่งมาพร้อมกับใบรายละเอียดการส่งผลงาน

7. ผู้ส่งผลงานต้องรับรองว่าเป็นผู้คิดค้นผลงาน ไม่ได้ลอกเลียนผลงานของบุคคลอื่น ไม่มีส่วนหนึ่งส่วนใดไปละเมิดลิขสิทธิ์ของบุคคลอื่น และผลงานชิ้นนี้ไม่เคยได้รับรางวัลที่ใดมาก่อน

8. การตัดสินของคณะกรรมการถือเป็นที่สิ้นสุดและผลงานที่ได้รับรางวัลถือเป็นกรรมสิทธิ์ของกรมทรัพยากรธรณีที่จะนำไปใช้ประโยชน์ต่อไป

10. รางวัลชนะเลิศ เงินสด 20,000 บาท พร้อมโล่ห์ที่ระลึก รองชนะเลิศอันดับ 1 เงินสด 10,000 บาท พร้อมโล่ห์ที่ระลึก รองชนะเลิศอันดับ 2 เงินสด 5,000 บาท พร้อมโล่ห์ที่ระลึก

12. 1 ท่านส่งได้ไม่เกิน 5 ผลงาน (หากได้รางวัลมากกว่า 1 ผลงาน สงวนสิทธิ์ในการรับรางวัลสูงสุดเท่านั้น)

13. ดาวน์โหลดใบสมัคร ได้ที่ www.geoparkthailand.com และส่งผลงานการประกวด ได้ทาง E-mail : info@geoparkthailand.com ตั้งแต่วันที่ 5 มิถุนายน - 5 กรกฎาคม 2555

www.newswit.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม