วันศุกร์ที่ 29 มิถุนายน พ.ศ. 2555

เมย์แบงก์ กิมเอ็ง ไทย ฟลิปปินส์ รับรางวัลโบรกเกอร์ยอดเยี่ยมจากนิตยสารไฟแนนซ์เอเซีย

เมย์แบงก์ กิมเอ็ง ประเทศไทยและฟิลิปปินส์ ได้รับรางวัลโบรกเกอร์ยอดเยี่ยมจากนิตยสารไฟแนนซ์เอเซีย ซึ่งเป็นนิตยสารเศรษฐกิจชั้นนำระดับโลกที่เสาะหาสุดยอดสถาบันการเงินต่างๆ จากทั่วภูมิภาค

 

 

เมย์แบงก์ กิมเอ็ง ประเทศไทย นับเป็นบริษัทหลักทรัพย์ชั้นนำในประเทศไทยที่มีส่วนแบ่งการตลาดเป็นอันดับหนึ่งมาติดต่อกัน 10 ปี นับเป็นปีที่สองติดต่อกันที่เมย์แบงก์ กิมเอ็ง ประเทศไทยได้รับรางวัลโบรกเกอร์ยอดเยี่ยมนี้จากไฟแนนซ์เอเซีย โดยปีนี้เมย์แบงก์ กิมเอ็ง ประเทศไทย มีแผนงานที่จะขยายธุรกิจและเครือข่ายโดยคาดว่าจะเปิดสาขาใหม่อีก 3 แห่ง ปัจจุบันมีทั้งหมด 45 สาขา และเจ้าหน้าที่การตลาดอีก 700 คนทั่วประเทศ บริษัทฯ คาดว่าจะเปิดบริการให้ซื้อขายหลักทรัพย์ในตลาดหลักทรัพย์ต่างประเทศ 5 แห่ง อาทิ ฮ่องกง สิงคโปร์ มาเลเซีย สหรัฐอเมริกา (NASDAQ & NYSE) ในปลายเดือนมิถุนายนนี้ และยังมุ่งขยายไปยังตลาดหลักทรัพย์ในประเทศอื่นๆ อีกในอนาคต

ส่วนเมย์แบงก์ กิมเอ็ง ฟิลิปปินส์ ได้รับรางวัลนี้นับเป็นปีที่ 6 ติดต่อกัน และมีส่วนแบ่งการตลาดเป็นอันดับหนึ่งในตลาดหลักทรัพย์ฟิลิปปินส์เมื่อปีที่แล้ว โดยบริษัทฯ มุ่งหวังการให้บริการด้วยธุรกิจใหม่ๆ จากกลุ่มเมย์แบงก์ที่เสริมความแข็งแกร่งให้แก่ธุรกิจเพื่อสร้างบริการที่คุ้มค่าให้แก่ลูกค้า

นายเต็งกู ดาโต๊ะ ซาฟรูล์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มเมย์แบงก์ กิมเอ็ง กล่าวว่า “บริษัทฯ มุ่งมั่นในการให้บริการข้อมูลที่ถูกต้องถูกจังหวะและมอบทางเลือกที่ทันสมัยให้แก่ลูกค้าเพื่อเสริมสร้างประโยชน์จากศักยภาพของเอเซียให้แก่ลูกค้าของเรา”

“บริษัทฯ รู้สึกเป็นเกียรติอย่างมากสำหรับรางวัลที่ได้รับ จากการคัดเลือกบริษัทหลักทรัพย์ดีเด่นจากบริษัทต่างๆ ในภูมิภาคนี้ การได้รับรางวัลนี้จะเป็นเครื่องผลักดันให้บริษัทฯ มุ่งมั่นในการนำเสนอบริการใหม่ๆ แก่ลูกค้าของกลุ่มเมย์แบงก์ กิมเอ็ง ต่อไปในอนาคต”


www.newswit.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม