วันอังคารที่ 26 มิถุนายน พ.ศ. 2555

TNT จัดงานการกุศล Walk The World 2012 เพื่อช่วยเหลือเด็กผู้หิวโหยทั่วโลก

 นายอลัน มิว กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ทีเอ็นที เอ็กซเพรส เวิลด์ไวด์ (ประเทศไทย) จำกัด (ที่ 4 จากขวา) พร้อมนางสาวสุดา ติวยานนท์ รองประธานกรรมการและเหรัญญิก มูลนิธิเพื่อการพัฒนาเด็ก (กลาง) และผู้บริหาร บริษัท ทีเอ็นที เอ็กซเพรส เวิลด์ไวด์ (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมถ่ายภาพฉลองความสำเร็จการจัดงาน “End Hunger: Walk the World 2012”

 

 

บริษัท ทีเอ็นที เอ็กซเพรส เวิลด์ไวด์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำด้านบริการขนส่งพัสดุภัณฑ์ด่วนครบวงจรทั้งในและต่างประเทศ พร้อมด้วยพนักงาน ลูกค้า พันธมิตรทางธุรกิจ และประชาชนทั่วไปกว่า 700 คน ร่วมกิจกรรม “End Hunger : Walk The World 2012” กิจกรรมเดินการกุศลที่ยิ่งใหญ่ระดับโลก เพื่อต่อสู้และยุติความหิวโหยในเด็กด้อยโอกาส ซึ่งในปีนี้ ในโอกาสครบรอบ 10 ปีของการจัดกิจกรรม End Hunger : Walk The World จึงมีความพิเศษเป็นอย่างยิ่ง เมื่อเงินที่สามารถระดมทุนได้ในวันนี้ กว่า 500,000 บาท ได้นำมาช่วยเหลือเด็กด้อยโอกาสในประเทศไทย ผ่านโครงการแด่น้องผู้หิวโหย ภายใต้มูลนิธิเพื่อการพัฒนาเด็ก

กิจกรรม End Hunger: Walk the World 2012 ในประเทศไทยปีนี้ มีเส้นทางเดินเริ่มจากสวนสมเด็จย่า 84 (ใกล้กับห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลลาดพร้าว) และไปสิ้นสุดที่หน้าร้านอาหารโออิชิ สาขารัชโยธิน รวมระยะทาง 1.2 กิโลเมตร

คุณอลัน มิว กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ทีเอ็นที เอ็กซเพรส เวิลด์ไวด์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “กิจกรรมเดินการกุศล “End Hunger : Walk The World” เป็นกิจกรรมที่มุ่งระดมทุนเพื่อช่วยเหลือผู้หิวโหยทั่วโลก แต่ในปีนี้ ในโอกาสครบรอบ 10 ปีของการจัดกิจกรรม เรามีความยินดีและภาคภูมิใจเป็นอย่างยิ่ง ที่การระดมเงินในวันนี้ ได้นำมาช่วยเหลือเด็กด้อยโอกาสในประเทศไทยของเราเอง ให้เขาเหล่านั้นสามารถดำรงชีวิตและเติบโตมาเป็นอนาคตที่ดีของชาติต่อไป”

www.newswit.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม