วันจันทร์ที่ 25 มิถุนายน พ.ศ. 2555

ซีเอ เทคโนโลยี ประกาศแต่งตั้งผู้จัดการประจำประเทศไทยและมาเลเซีย

ซีเอ เทคโนโลยี ประกาศแต่งตั้งผู้จัดการประจำประเทศไทยและมาเลเซียชูผู้บริหารไทยแกร่งประสบการณ์ไอทีขึ้นแท่นบริหาร ซีเอ เทคโนโลยี ในสองประเทศหลักของอาเซียน

ซีเอ เทคโนโลยีประกาศแต่งตั้งนายณัฐพล อภิลักโตยานันท์ เข้าดำรงตำแหน่งผู้จัดการประจำประเทศไทยและมาเลเซีย โดยรับผิดชอบดูแลการดำเนินธุรกิจและการขายในสองตลาดที่กำลังเติบโตสูงในสองประเทศนี้ โดยทำงานร่วมกันอย่างใกล้ชิดกับบริษัทพาร์ทเนอร์ตัวแทนประจำประเทศไทย (Country Representative Partner หรือ “CRP”) ซึ่งคือบริษัท CA IT Infrastructure Solutions (CA-IT) Sdn Bhd ในประเทศมาเลเซีย และบริษัท ซีเอโซลูชั่น (ประเทศไทย) จำกัดในประเทศไทย

นายณัฐพล อภิลักโตยานันท์ ผู้จัดการประจำประเทศไทยและมาเลเซีย ซีเอ เทคโนโลยี กล่าวว่า “การได้รับโอกาสให้เข้ามาร่วมทำงานกับบริษัทชั้นนำที่นำเสนอซอฟแวร์แบบ platform-neutral ถือว่าเป็นโอกาสที่น่าตื่นเต้นมาก ผมรอคอยที่ได้ทำงานร่วมกันกับบริษัทพาร์ทเนอร์ (CRP) ในทั้งสองประเทศ เพื่อที่จะตอบสนองความต้องการของในแต่ละตลาด และสามารถพัฒนาธุรกิจให้มีการดำเนินการอย่างมีประสิทธิภาพ ลดความเสี่ยงทางธุรกิจต่างๆ และสร้างสรรค์นวัตกรรมใหม่ๆ”

ในตำแหน่งใหม่นี้ ณัฐพลจะรายงานโดยขึ้นตรงกับวิกเตอร์ เช็ง รองประธานบริษัทซีเอ เทคโนโลยี ภูมิภาคเอเชียเซาธ์ บริษัทซีเอ เทคโนโลยี โดยวิคเตอร์ เช็ง ได้กล่าวว่า “ประสบการณ์ที่ยาวนานในธุรกิจของณัฐพลจะช่วยเพิ่มความแข็งแกร่งให้กับทีมงานของซีเอ เทคโนโลยี เอเชียเซ้าธ์ และจะเป็นพื้นฐานที่แข็งแกร่งที่จะช่วยกันสร้างกลยุทธ์การเติบโตให้เกิดขึ้นในประเทศไทยและมาเลเซีย เรามีความยินดีอย่างยิ่งที่ได้คุณ ณัฐพล อภิลักโตยานันท์ มาดูแลงานในสองประเทศนี้”

ในฐานะผู้นำของ ซีเอ เทคโนโลยี ใน 2 ประเทศ ณัฐพลจะรับบทบาทในการบริหารงานสนับสนุนทางเทคนิคและการตลาด แก่บริษัทตัวแทน CRP ทั้งในประเทศไทยและมาเลเซีย โดยบริษัทพาร์ทเนอร์ตัวแทนประจำประเทศไทย (CRP) จะยังคงทำหน้าที่ดูแลจัดการพาร์ตเนอร์และเครือข่ายธุรกิจของซีเอ เทคโนโลยีในไทย และมาเลเซียต่อไป โดยมั่นใจได้ในความต่อเนื่องของการทำงานและประสานงานระหว่างความต้องการทางธุรกิจของพาร์ตเนอร์ ลูกค้าผู้ใช้งาน และโซลูชั่นชั้นนำจากซีเอ เทคโนโลยี

“เรายินดีอย่างยิ่งที่คุณณัฐพลจะมาร่วมงานกับเราเพื่อบุกเบิกโอกาสทางธุรกิจใหม่ๆ ที่ยังเปิดกว้างอีกมากในไทย ทั้งนี้ ทางภาคธุรกิจไทยก็ได้ยอมรับแล้วว่าซีเอมีส่วนช่วยสร้างความได้เปรียบทางธุรกิจกับลูกค้าได้อย่างไร ซึ่งเราจะช่วยให้ลูกค้าของเราได้บรรลุเป้าศักยภาพได้ทั้งในระดับประเทศและระดับโลกต่อไป” สุเทพ อุ่นเมตตาจิต ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ซีเอโซลูชั่น (ประเทศไทย) จำกัด กล่าว

ณัฐพล อภิลักโตยานันท์ มีประสบการณ์ และความรู้ ความชำนาญ ในวงการไอทีมานานกว่าสองทศวรรษ โดยก่อนหน้าที่เขามาร่วมงานกับซีเอ เทคโนโลยี เขาเคยดำรงตำแหน่งรองประธานฝ่ายการขายของ Huawei Enterprise (SEA) ดูแลด้านงานขายใน 11 ประเทศ ภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ทั้งหมด เขาเคยผ่านงานผู้จัดการประจำประเทศไทยของบริษัท F5 Networks โดยมีหน้าที่รับผิดชอบในการดำเนินงานทางธุรกิจ การขาย และการขยายธุรกิจในไทยทั้งหมด และยังเคยดำรงตำแหน่ง ผู้จัดการประจำประเทศไทย บริษัท Acision (Thailand) ที่นอกจากจะดูแลสำนักงานในไทยแล้ว ยังได้เปิดตลาดใหม่ในประเทศลาว กัมพูชา และเวียดนามอีกด้วย อีกทั้งยังเคยร่วมงานกับเอชพี โดยเป็นผู้มีบทบาทสำคัญในการขยายธุรกิจซอฟต์แวร์ของ เอชพีในประเทศไทย

ณัฐพล อภิลักโตยานันท์สำเร็จการศึกษาในระดับปริญญาตรีวิทยาศาสตร์คอมพิวเตอร์เกียรตินิยมอันดับหนึ่งจาก Victoria University of Technology (VUT) และปริญญาโทด้านวิศวกรรมระบบ RMIT University เมลเบิร์น ประเทศออสเตรเลีย นอกจากนั้น ณัฐพลยังเป็นหนึ่งในผู้ก่อตั้งและสมาชิกของสมาคม ITSMF (IT Service Management Forum – Thailand Chapter) ประเทศไทยซึ่งเป็นสมาคมนานาชาติของผู้มีวิชาชีพด้านไอที และเป็นสมาชิกของ Project Management Office (Thailand), การรวมกลุ่มเพื่อการสร้างมาตรฐานการดำเนินงานในองค์กรต่างๆ

CRP ย่อมาจาก Country Representative Partner โมเดลธุรกิจนี้ได้ออกแบบมาเพื่อใช้ประโยชน์สูงสุดจากความรู้ความชำนาญและเครือข่ายที่มีอยู่แล้วของผู้ให้บริการโซลูชั่นชั้นนำในท้องถิ่นเพื่อขยายตลาดของซีเอ เทคโนโลยีในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ได้อย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพ

บริษัทพาร์ทเนอร์ตัวแทนประจำประเทศ หรือ CRP จะทำหน้าที่ในการเป็นตัวแทนของบริษัทซีเอ เทคโนโลยี โดยมุ่งทำตลาดเฉพาะผลิตภัณฑ์และโซลูกชั่นของซีเอเทคโนโลยีเท่านั้น รวมทั้งให้การสนับสนุนต่อลูกค้าของซีเอ เทคโนโลยี ทั้งนี้ ทาง CRP จะทำงานอย่างใกล้ชิดกับพาร์ตเนอร์ ผู้แทนจำหน่าย รีเซลเลอร์ และผู้ให้บริการโซลูชั่นของซีเอ เทคโนโลยี เพื่อนำเสนอบริการที่ดีกว่าและตรงความต้องการของลูกค้าและตลาดได้อย่างมีประสิทธิภาพ ขณะเดียวกัน ซีเอ เทคโนโลยีจะทำงานอย่างใกล้ชิดกับทาง CRP เพื่อนำเสนอโซลูชั่นที่เหมาะและตรงกับความต้องการในท้องถิ่น เป็นไปตามแผนทิศทางนวัตกรรมการให้บริการธุรกิจ และนอกจากนี้ ทางซีเอ เทคโนโลยียังจะสนับสนุนในด้านการฝึกอบรม การสนับสนุนทางเทคนิค การบริหารจัดการ และการแนะนำทางการตลาดที่จำเป็นต่อ CRP อีกด้วย

บริษัท ซีเอโซลูชั่น (ประเทศไทย) จำกัด คือ บริษัทพาร์ทเนอร์ตัวแทนประจำประเทศ หรือ CRP ในประเทศไทย โดย บริษัท ซีเอโซลูชั่น (ประเทศไทย) จำกัด จะทำหน้าที่เป็นตัวแทนของซีเอ เทคโนโลยี ในการนำเสนอผลิตภัณฑ์ด้านการบริหารจัดการระบบไอทีและตลอดจนโซลูชั่นต่างๆสู่ตลาดไทย

ซีเอ เทคโนโลยี เป็นบริษัทโซลูชั่นและซอฟต์แวร์บริหารจัดการระบบ IT ที่มีความเชี่ยวชาญในทุกระบบและระดับการใช้งาน นับตั้งแต่ระบบเมนเฟรม ไปจนถึงการใช้งานในแบบเวอร์ช่วล และระบบคลาวด์ โดย ซีเอ เทคโนโลยี บริหารและจัดการระบบไอทีที่มีการรักษาความปลอดภัยระบบขั้นสูง สามารถช่วยให้ลูกค้าผู้ใช้งานสามารถนำเสนอระบบบริการไอทีที่มีความยืดหยุ่น นวัตกรรมผลิตภัณฑ์และบริการของ ซีเอ เทคโนโลยี นำเสนอภาพรวมข้อมูลและการควบคุมระบบไอทีที่ปรับยืดหยุ่นได้ในทุกสถานการณ์ทางธุรกิจ ปัจจุบันบริษัทชั้นนำที่ติดอันดับ Global Fortune 500 ส่วนใหญ่วางใจใช้งาน ซีเอ เทคโนโลยี ในการพัฒนาระบบไอที สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมโปรดเข้าไปดูที่ www.ca.com



www.newswit.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม