วันพุธที่ 27 มิถุนายน พ.ศ. 2555

มร. โจล วีเดน ถูกตั้งแต่งเป็นผู้จัดการทั่วไป เวเบอร์ แชนวิค สำนักงานในไทย

เวเบอร์ แชนวิค ประกาศแต่งตั้ง มร. โจล วีเดน มาดำรงตำแหน่งผู้จัดการทั่วไป ประจำสำนักงานในประเทศไทย โดยมีผลตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

"ผมรู้สึกเป็นเกียรติมากได้ต้อนรับโจล ในฐานะสมาชิกใหม่ของทีมเราในกรุงเทพฯ” มร.แบ็กซ์เตอร์ จอลลี่ รองประธาน บริษัทเวเบอร์ แชนวิค เอเชียแปซิฟิคกล่าว "ด้วยประสบการณ์การทำงานอันหลากหลายด้านงานสื่อสารประชาสัมพันธ์ทั้งในอเมริกาและเอเชีย ผมเชื่อแน่ว่าความรู้ความสามารถเหล่านี้จะเป็นประโยชน์อย่างยิ่งแก่ลูกค้าของเรา"

 

 

ก่อนที่จะมาร่วมงานกับเวเบอร์ แชนวิค มร. วีเดนได้สั่งสมประสบการณ์การทำงานมากว่า 20 ปี โดยเขาเป็นผู้อยู่เบื้องหลังแผนงานสื่อสารองค์กรของบริษัท เกวิน แอนเดอร์สัน แอนด์ โค ทั้งในด้านการเงิน การตอบสนองสถานการณ์วิกฤติ ข้อขัดแย้งทางกฎหมาย และอื่นๆ นอกจากนี้ เขายังได้ก่อตั้งและบริหารบริษัทที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์ของตนเองในช่วงปี 2548 - 2553 อีกด้วย ซึ่งทำให้เขามีประสบการณ์ในการร่วมงานกับลูกค้าจากหลากหลายอุตสาหกรรม ไม่ว่าจะเป็นสายการบิน ผู้ผลิตชิ้นส่วนรถยนต์ ธุรกิจผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ และผู้ผลิตยา”

"ผมเชื่อมั่นว่าประสบการณ์อันเต็มเปี่ยมในการทำงานของโจล จะช่วยบริหารและฝึกปรือพนักงานในบริษัทฯ ได้เป็นอย่างดี" มร. จอลลี่กล่าวเสริม "ผมรู้สึกยินดีมากที่จะได้ทำงานร่วมกับเขา และมั่นใจว่าความรู้ความสามารถของเขาจะช่วยส่งเสริมให้บริษัทฯ ที่แข็งแกร่งอยู่แล้วในประเทศไทยให้พัฒนาดียิ่งขึ้นไปอีก"

www.newswit.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม