วันพฤหัสบดีที่ 28 มิถุนายน พ.ศ. 2555

เด รอสซี่ ปัดข่าวลือ ไม่ได้มีปากเสียงกับ บาโลเตลลี่

แดนิเอเล เด รอสซี่ ปราการหลังทีมชาติอิตาลี ปัดข่าวลือที่อ้างว่า ตนกับ มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกเพื่อนร่วมชาติมีเรื่องทะเลากันจนถึงขั้นตะโกนโหวกเหวกใส่กัน โดยเผยว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในสนามระหว่างการแข่งขันกับอังกฤษนั้น แค่มีการขึ้นเสียงกันเท่านั้น เนื่องจากสนทนากันในระยะทางที่ห่างไกลกัน

แข้งจอมแกร่งจากโรม่า ถูกพบเห็นว่า มีตะโกนโหวกเหวกกับ มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกของทีมระหว่างครึ่งแรกของการแข่งขันรอบ 8 ทีมสุดท้ายกับอังกฤษ ซึ่งทีมเป็นฝ่ายชนะจุดโทษผ่านเข้ารอบ 4 ทีมสุดท้ายมาได้ โดยเจ้าตัวยอมรับว่า มีขึ้นเสียงกันแต่ไม่ได้มีเรื่องกับมาริโอ บาโลเตลลี่ โดยเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนั้นเป็นเพียงแค่การสนทนาซึ่งใช้เสียงดังกว่าปกติ เนื่องจากอยู่ห่างไกลกันในสนาม และปัดข่าวลือที่อ้างว่า ทั้งสองเข้าไปมีเรื่องกันต่อในห้องแต่งตัวหลังจบครึ่งแรก

"บางทีเราอาจตะโกนเสียงดังมากไป เพราะ เรามีอดรีนาลีน และมีเสียงรบกวนจากผู้ชมในสนามอื้ออึงไปหมด เราอยู่ไกลกัน คุณอาจต้องขึ้นเสียงดัง แต่เราไม่มีปัญหากัน"

"เรื่องที่มีการทะเลากันนั้น มันไม่ได้เป็นเรื่องแบบนั้น เราเข้าไปในห้องแต่งตัวและคุยกันเรื่องสิ่งที่ควรทำในครึ่งหลัง และมาริโอ ก็ทำได้ดีในครึ่งหลัง ผมคิดว่าเขาเล่นได้ดีในเกมกับอังกฤษ" เด รอสซี่ กล่าว

ทั้งนี้ ที่ผ่านมา มีเอนอช น้องชายของบาโลเตลลี่ เดินทางมาเยี่ยมพี่ชายจอมแสบในแคมป์ซ้อมของอิตาลี ซึ่งเซซาเร่ ปรันเดลลี่ กุนซือของทีมก็ยืนยันว่าไม่มีปัญหากับเรื่องดังกล่าว นอกจากนี้ ปรันเดลลี่ ยังเตือนเยอรมันด้วยว่า คนที่ควรจะต้องระวังไม่ใช่ บาโลเตลลี่ แต่เป็นอันเดรีย ปิร์โล่ ห้องเครื่องตัวเก๋าของทีมที่เป็นหัวใจสำคัญของอิตาลีในการเล่นเกมรับ และเกมรุก

 

 

www.matichon.co.th

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม