วันพุธที่ 20 มิถุนายน พ.ศ. 2555

เอไอเอ เจ๋ง คว้ารางวัล ตัวแทนคุณภาพดีเด่นแห่งชาติมากถึง 31%

วานนี้(19 มิถุนายน 2555) ตัวแทนประกันชีวิตเอไอเอ ประเทศไทย จำนวน 880คนได้รับรางวัลตัวแทนคุณภาพดีเด่นแห่งชาติครั้งที่ 29 (29thTNQA – 29th ThailandNational Quality Awards) โดยเอไอเอเป็นบริษัทที่มีตัวแทนประกันชีวิตขึ้นรับรางวัลมากที่สุดในธุรกิจประกันชีวิตคิดเป็น31% ของตัวแทนประกันชีวิตที่ได้รับรางวัลทั้งหมด 2,874 คนนอกจากนี้ ยังมีตัวแทนประกันชีวิตเอไอเอ 9 คนได้รับโล่ตัวแทนคุณภาพดีเด่นกิตติคุณ10 ปีพร้อมเกียรติบัตร


นายสัตยา เทพบรรเทิงผู้จัดการทั่วไป ฝ่ายตัวแทนประกันชีวิต เอไอเอ ประเทศไทย กล่าวว่า “บริษัทรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ตัวแทนประกันชีวิตของเอไอเอจำนวน 880คนได้รับรางวัลตัวแทนคุณภาพดีเด่นแห่งชาติซึ่งเป็นรางวัลอันทรงเกียรติที่สมาคมประกันชีวิตไทยจัดขึ้นเพื่อมอบให้แก่ตัวแทนประกันชีวิตที่มีผลงานขายและการให้บริการที่ยอดเยี่ยม โดยเอไอเอเป็นบริษัทที่มีตัวแทนประกันชีวิตได้รับรางวัลมากที่สุดของธุรกิจประกันชีวิตคือสูงถึง31% ซึ่งสอดคล้องกับผลสำรวจในปี 2554 และ 2555ของนิตยสารแบรนด์เอจซึ่งเป็นนิตยสารการตลาดชั้นนำของไทยที่ว่าตัวแทนประกันชีวิตของเอไอเอเป็นผู้ที่มีความรู้ให้คำแนะนำได้ดี และดูแลลูกค้าจริงๆ ไม่ใช่ทำตามหน้าที่”


รางวัลตัวแทนคุณภาพดีเด่นแห่งชาติ(TNQA) เป็นรางวัลที่สมาคมประกันชีวิตไทยจัดขึ้นเพื่อเชิดชูเกียรติตัวแทนประกันชีวิตที่มีผลงานขายและการให้บริการที่ยอดเยี่ยมโดยตัวแทนขายที่จะได้รับรางวัลต้องมีผลงานขายกรมธรรม์ประกันชีวิตประเภทสามัญหรือประเภทอุตสาหกรรมไม่น้อยกว่าปีละ30 ราย มีจำนวนเงินเอาประกันภัยของทุกผลงาน ยกเว้นเบี้ยประกันภัยกลุ่ม การประกันแบบเงินรายปี และเบี้ยประกันภัยชำระครั้งเดียวไม่ต่ำกว่าปีละ 3.6 ล้านบาทสองปีต่อเนื่องกันและมีอัตราความคงอยู่ของกรมธรรม์ไม่น้อยกว่า 90% ทั้งด้านจำนวนรายและจำนวนเงินเอาประกันภัย


งานมอบรางวัลตัวแทนคุณภาพดีเด่นแห่งชาติครั้งที่29 กำหนดจัดขึ้น ณ ห้องรอยัล จูบิลี่ อาคารชาเลนเจอร์ อิมแพ็ค เมืองทองธานี ในวันที่ 22 มิถุนายน 2555 โดยมีตัวแทนที่มีผลงานเข้าเกณฑ์ได้รับรางวัลรวม 2,874 คนจากจำนวนตัวแทนประกันชีวิตทั่วประเทศเกือบสามแสนคน

www.matichon.co.th

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม