วันอาทิตย์ที่ 17 มิถุนายน พ.ศ. 2555

นักบาสฯ ดัง โดนลูกหลงเหตุวิวาทชกต่อย, ปาขวด คริส บราวน์ vs เดรก

นักบาสเกตบอล NBA "โทนี พาร์คเกอร์" เป็นอีกคนที่โดนลูกหลง จากการทะเลาะวิวาทชกต่อยที่บาร์ในนิวยอร์กระหว่าง "เดรก" และ "คริส บราวน์" ที่เกิดขึ้นเมื่อวันศุกร์ที่ 15 มิ.ย. หลังเขาอยู่ในเหตุการณ์ด้วยในฐานะเพื่อนของ "บราวน์"

ผู้เล่นตำแหน่งพอยต์การ์ดของทีม San Antonio Spurs ที่แถลงถึงเรื่องนี้เองผ่านคลิปทางเว็บไซต์ Youtube กล่าวว่าเขาต้องเข้ารักษาตัวในห้องฉุกเฉิน หลังจากเดินทางมาถึงกรุงปารีส เพื่อเก็บตัวกับเพื่อนร่วมทีมบาสเกตบอลทีมชาติฝรั่งเศส สำหรับการแข่งขันโอลิมปิกที่จะถึงนี้ ทำให้ตอนนี้เขายังต้องสวมใส่คอนแทคเลนส์พิเศษ สำหรับการรักษา และป้องกันดวงตา จากอาการม่านตาถูกขีดข่วน หลังโดนลูกหลงของการวิวาทระหว่าง เดรก และ คริส บราวน์ เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา

"ผมอยู่กับเพื่อนคือ คริส บราวน์, ซึ่งผมและเพื่อน ๆ หลายคนโดนหมัดไปคนละนิดหน่อย จนผมต้องพลาดการร่วมทีมชาติฝรั่งเศสในช่วงเริ่มต้นการเก็บตัว เพราะคงจะทำอะไรไม่ได้ไปอีกอาทิตย์นึง ต้องใส่คอนแทคเลนส์เอาไว้ แล้วก็คอยหยอดตา" โทนี พาร์คเกอร์ พูดถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจระบุว่าทั้ง คริส บราวน์, แฟนสาวของเขา, บอร์ดีการ์ดส่วนตัว และคนที่ไม่เกี่ยวข้องกับเหตุทะเลาะวิวาทครั้งนี้เลยอีกหลายคน ต่างได้รับบาดเจ็บจากเหตุวิวาท ที่มีการโยนขวดใส่กัน จนแตกอยู่เต็มพื้นบาร์ไปหมด

ปาร์กเกอร์ ยังเล่าถึงเหตุการณ์ว่า "พวกเขาเริ่มขว้างขวดไปทั่ว ผมไม่รู้เหมือนกันว่าอะไรเกิดขึ้นกันแน่ ตอนแรกก็ไม่มีอะไร แต่มันก็เริ่มรุนแรงขึ้นเรื่อย ๆ จนผมเดินทางมาถึงฝรั่งเศส เมื่อเครื่องบินลงจอด ก็เริ่มปวด จึงตรงไปห้องอีอาร์ทันที"

ยังมีคนที่โดนลูกหลงในเหตุที่เกิดขึ้นอีกหลายคน กับการทะเลาะวิวาทครั้งรุนแรงระหว่างศิลปินดัง คริส บราวน์ กับเดรก ที่เริ่มขึ้นจากการวิวาทะพูดจาถกเถียงเกี่ยวกับเรื่องของ รีฮันน่า อดีตแฟนสาวของ บราวน์

หนึ่งในผู้โชคร้ายอย่าง ฮอลลี ซี. ต้องเย็บแผลถึง 16 เข็ม ซึ่งเธอเรียกเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า เป็นการทะเลาะกันของ "พวกคนดังโง่ ๆ" … "ความยุติธรรมอยู่ที่ไหนกันเนี่ย ขณะที่พวกเขาเดินทางออกจากที่เกิดเหตุไปกับรถลิมูซีน ส่วนฉันต้องนั่งรถไฟกลับบ้าน ในวันหยุดพักร้อนของตัวเอง" นักท่องเที่ยวชาวออสเตรเลียวัย 24 ปี บอกว่าเธอมาเที่ยวคลับกับเพื่อน ๆ และจู่ ๆ ก็ต้องบาดเจ็บกับการถูกขวดที่ลอยมาโดนศีรษะอย่างไม่รู้เนื้อรู้ตัว

manager.co.th

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม