วันพฤหัสบดีที่ 21 มิถุนายน พ.ศ. 2555

เปิดตัว “แฮปปี้โมลู” โดย SNSplus เกมส์รูปแบบใหม่ สร้างสรรค์เยาวชน

SNSplus เปิดตัว “แฮปปี้โมลู” เกมรูปแบบใหม่ ที่มีความปลอดภัยสำหรับเยาวชนไทย พร้อมจัดกิจกรรมตามหาพรีเซ็นเตอร์เกมแฮปปี้โมลู “Mom &Kids photo contest” ซึ่งได้รับการตอบรับอย่างดีจากคุณแม่ มีผู้เข้าร่วมกิจกรรมแล้วกว่า 1,000 ครอบครัว เมื่อเริ่ม OBT จะเปิดให้ลงคะแนนโหวต รีบเข้าร่วมลงคะแนนโหวตให้กับ MOM & KID ที่คุณชื่นชอบ

 

 

โดยจะปิดเซิร์ฟเวอร์เกมทุกวัน เวลา 24.00 น.และจะเปิดให้เด็กๆ สามารถเข้าเล่นเกมเฉพาะเวลาที่เหมาะสมเท่านั้น และทุกๆ 45 นาทีจะขึ้นคำเตือนให้เด็กๆ ลุกขึ้นออกกำลังกาย การตั้งค่าป้องกันการติดเกม เพื่อรักษาสุขภาพของเด็กๆ ให้แข็งแรง และเพื่อให้ผู้ปกครองสามารถวางใจได้ว่าเด็กๆจะเล่นเกมแฮปปี้โมลูได้อย่างพอเหมาะ

เรื่องราวใน “แฮปปี้โมลู” จะทำให้คุณรู้สึกเหมือนกำลังได้ชมการ์ตูนแสนน่ารัก และมื่อมีการอัพเดทเกม จะเกิดเรื่องราวและเหตุการณ์ใหม่ๆ อยู่เสมอ ทำให้เด็กๆ รู้สึกเหมือนกับว่าตนเองกำลังใช้ชีวิตอยู่ในโลกของโมลู เด็กๆ จะต้องเรียนรู้ที่จะช่วยเหลือพึ่งพาอาศัยกับเพื่อนๆ คนอื่นๆ หรือเมื่อมีการจัดกิจกรรมแข่งขันกีฬา เหล่าโมลูน้อยต้องแสดงความสามารถของตนเองในสนามแข่งขัน ด้วยเหตุการณ์ต่างๆ ที่เกิดขึ้นในเกม ทำให้เด็กๆ ได้เรียนรู้และฝึกความรับผิดชอบ ความอดทน การเคารพซึ่งกันและกัน การใช้ชีวิตหรือการทำงานร่วมกับผู้อื่นได้เป็นอย่างดี

“แฮปปี้โมลู” คือสวนสนุกออนไลน์ที่ออกแบบมาเพื่อเด็กๆ มีรูปแบบเกมที่หลากหลาย โดยจำลองฉากต่างๆ เพื่อเพื่อพัฒนาความรู้ ความสามรถของเด็กๆ เช่นฉากแอ็คชั่น เป็นการทดสอบปฏิกิริยาการตอบสนองความรู้ด้านพลังกายของเด็กๆ ฉากจำลองสถานการณ์ จะทดสอบความสามารถ ด้านการบริหารการจัดการ สอนให้เด็กๆ คิดพิจารณาสิ่งต่างๆ รอบข้าง เกม “แฮปปี้โมลู” จะช่วยฝึกทักษะการทำงานร่วมกันระหว่างสมองฝั่งซ้ายและฝั่งขวา และความสามารถในการคิดวิเคราะห์ของเด็กๆเกมนี้ไม่เพียงแต่แค่ให้ความบันเทิง แต่ยังสามารถเล่นไปพร้อมกับเพื่อนๆ อีกมากมาย แม้แต่ผู้ปกครองก็ยังสามารถเข้าไปผจญภัยในอาณาจักรโมลูพร้อมกับเด็กๆ ได้ด้วย เรียนไปด้วยเล่นไปด้วย และเติบโตเป็นผู้ใหญ่ที่ดีไปพร้อมกับเกม “แฮปปี้โมลู”

Mom & Kids photo contest จะเปิดให้โหวตแล้วโอกาสสุดท้ายสำหรับการเฟ้นหาพรีเซ็นเตอร์คู่แม่ลูกที่แสนอบอุ่นเปิดรับสมัครตั้งแต่วันที่12-21มิถนายนนี้ เพียงแค่อัพโหลดรูปภาพก็มีโอกาสได้รับเงินรางวัลมากมายพร้อมร่วมเป็นพรีเซ็นเตอร์ในเกม “แฮปปี้โมลู” ได้ง่ายๆ และจะเริ่มทำการเปิดโหวต ในวันที่ 21มิถุนายน-2กรกฎาคมนี้ ร่วมเชียร์ร่วมลุ้น คู่แม่ลูกที่ถูกใจ ได้ในเร็วๆนี้

ผู้ที่รับคะแนนโหวตสูงสุดอันดับที่ 1-10 : ชุดเครื่องเขียนMOLOO แฮปปี้โมลู+ชุดไอเทมสุดคุ้ม

www.newswit.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม