วันจันทร์ที่ 18 มิถุนายน พ.ศ. 2555

'เสี่ยตา'รับผิด ปล่อยโชว์เปลือยอกเวที TGT ออกอากาศ

"เสี่ยตา" ยอมรับผิดปล่อยให้มีภาพโชว์เปลือยอกออกอากาศเวทีไทยแลนด์ ก็ฮต ทาเลนท์ ยันไม่ได้จัดฉากเพื่อให้เรตติ้งกระฉูด น้อมรับกระแสวิจารณ์ทั้งหมด และพร้อมจะเข้าชี้แจงหาก ก.วัฒนธรรมเรียกพบ...

หลังจากเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ไปทั่วประเทศ โดยเฉพาะในโลกโซเชียลเน็ตเวิร์ก กรณีเวทีการแข่งขัน "ไทยแลนด์ ก็อต ทาเลนท์ 2012" ที่ปล่อยให้มีภาพหญิงสาวเปลือบอกวาดรูปกลางเวทีนั้น


เมื่อวันที่ 18 มิ.ย. นายปัญญา นิรันดร์กุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เวิร์คพอยต์ เอ็นเตอร์เทนเมนท์ จำกัด (มหาชน) ในฐานะเจ้าของรายการ กล่าวถึงกรณีดังกล่าวโดยยืนยันว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นไม่มีการจัดฉาก หรือการตกลงกันก่อนของพิธีกร และผู้ร่วมรายการเพื่อสร้างให้เกิดสถานการณ์เรียกความนิยมรายการให้ดีขึ้นแต่อย่างใด ก่อนนี้ไม่คิดว่าผู้เข้าร่วมแข่งขันจะแสดงเปลือยถึงขั้นนี้ ซึ่งก็น้อมยอมรับกระแสวิจารณ์ทั้งหมดที่เกิดขึ้น และจะไม่ให้เกิดเรื่องกรณีเช่นนี้อีก อย่างไรก็ตาม พร้อมที่จะเข้าชี้แจงต่อกระทรวงวัฒนธรรม หากมีการเรียกพบเกิดขึ้น

"ที่เราปล่อยให้มีโชว์นี้ขึ้นไปเพราะคิดว่าต้องโดนกรรมการสอยลงแน่นอน แต่ครั้งนี้ไม่เป็นเช่นนั้น แต่เจตนาที่ไม่เอาลงเพราะว่าเราปล่อยภาพที่เบนซ์ (พรชิตา ณ สงขลา) ไม่พอใจกับการตัดสินยาวเลย ไม่มีการเตี๊ยมกัน เราต้องปล่อยธรรมชาติแต่ให้เปรียบเทียบว่าสิ่งไหนที่เหมาะสม-ไม่เหมาะสมอย่างไร หากเรามีเจตนาที่จะสนับสนุนโชว์นี้ เราจะไม่ปล่อยภาพเบนซ์ยาวแบบนี้" นายปัญญา กล่าว

นายปัญญา กล่าวต่อว่า ต่อไปคงไม่ได้ดูโชว์ของเขาอีกแล้ว เพราะหลังจากนั้นมันต้องมีคัดให้เหลือแค่ 36 โชว์ ซึ่งก็คงสู้โชว์ที่เหลือที่ดีๆ ไม่ได้อยู่แล้ว ทั้งนี้ คำว่าศิลปะ ตรงนี้ตอบยาก จะเห็นได้ว่า ศิลปะ ภาพเป็นล้าน บางภาพก็ไม่มีคนซื้อ ของแบบนี้ไม่มีมาตรฐาน ตอนแรกเราผู้จัดก็คิดว่าไม่ผ่าน แต่พอผ่านขึ้นมาไม่รู้จะทำยังไง เราก็เลยเซ็นเซอร์เอา การที่ให้ผ่านเป็นเรื่องส่วนตัวมาก ซึ่งตนก็เข้าใจกรรมการ ยังไงเขาก็ไม่รอด ไม่ผ่านไปรอบอื่นแน่ๆ

"ที่เราเอาขึ้นมาให้เห็น เพราะเราคิดว่ามันไม่ต้องให้เห็น อย่าไปปิดบัง ว่าในสังคมไทยมันก็มี เราก็อธิบายความให้ฟัง ก็ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วง เราไม่ได้จะเพิกเฉย และเราจะบอกให้สบายใจเลยว่า เขาไม่ได้ขึ้นโชว์แน่ๆ เขาไม่ใช่ว่าไม่ผ่านตั้งแต่ตอนนี้ วันนี้ แต่เขาไม่ผ่านตั้งแต่วันที่เขาลงมาแล้ว หลายเดือนมาแล้ว ตั้งแต่ครั้งนี้ต่อไปเราก็จะเซฟแล้ว รับรองครั้งต่อไปไม่มีอีกแล้ว" ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัทเวิร์คพอยต์ฯ กล่าว.

www.thairath.co.th

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม