วันศุกร์ที่ 22 มิถุนายน พ.ศ. 2555

"You donate, We grow" เพิ่มพื้นที่สีเขียว ตอกย้ำความรับผิดสังคม

โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ ฟีนิกซ์ เพลินจิต เปิดตัวโครงการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม "You donate, We grow" ซึ่งนับเป็นโครงการที่ 3 ของทางโรงแรมฯ เพื่อตอกย้ำความมุ่งมั่นในการเพิ่มพื้นที่สีเขียวให้แก่ประเทศไทย ภายใต้นโยบายการสร้างความรับผิดชอบต่อสังคมให้เป็นแนวทางที่สามารถพัฒนาไปสู่ความยั่งยืน ของโครงการ Planet 21 ซึ่งคิดริเริ่มและดำเนินงานโดยเครือแอคคอร์

 

 

ทางโรงแรมฯ จึงขอเชิญชวนผู้มีใจรักสิ่งแวดล้อม ร่วมอุดหนุนต้นกล้ากล้วยไม้ในขวดแก้วที่มีให้เลือกถึง 5 สายพันธุ์ ซึ่งล้วนแล้วแต่เหมาะสำหรับเป็นของขวัญและของฝากให้แก่เพื่อนและครอบครัวที่คุณรัก ในราคาขวดละ 120 บาท โดยรายได้หลังหักค่าใช้จ่ายทั้งหมดจะนำไปจัดกิจกรรมปลูกป่าโกงกาง ณ กองทัพเรือ ป้อมพระจุลฯ อำเภอพระสมุทรเจดีย์ จังหวัดสมุทรปราการ

กิจกรรมการปลูกป่าโกงกางในครั้งนี้ จะนำทีมโดยพนักงานจิตอาสาของทางโรงแรมฯ เพื่อปลูกจิตสำนึกในการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมและตระหนักถึงความสำคัญของการอนุรักษ์ป่าไม้ ซึ่งสอดคล้องกับนโยบายของโรงแรมในเครือแอคคอร์ทั่วภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิก กับโครงการ Planet 21 ในการสร้างความรับผิดชอบต่อสังคมอย่างยั่งยืน ร่วมสร้างความสมดุลทางเศรษฐกิจสังคม และสิ่งแวดล้อม รวมไปถึงการมีส่วนร่วมในการพัฒนาสังคมและชุมชนรอบตัวอีกด้วย สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับกิจกรรมการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมของทางโรงแรมฯ กรุณาติดต่อ 02 305 6000

www.newswit.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม