วันศุกร์ที่ 22 มิถุนายน พ.ศ. 2555

ททท. เชิญร่วมชิงรางวัลกับ “น้องสุขใจ” ทุกสัปดาห์

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เชิญร่วมกิจกรรมกับ “น้องสุขใจ” ในโครงการกิจกรรมออนไลน์ “Amazing Thailand Grand Sale 2012” ชิงรางวัลกว่า 350,000 บาท ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งในแคมเปญ “Amazing Thailand Grand Sale 2012” เพื่อให้นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติได้ร่วมกิจกรรมเกี่ยวกับการท่องเที่ยวในเมืองไทย ตลอดจนเพื่อกระตุ้นกำลังซื้อจากนักท่องเที่ยวทั่วโลก ตั้งแต่วันที่ 15 มิถุนายน ถึง 15 สิงหาคม 2555

นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติมีสิทธิ์ในการชิงรางวัลมากมายรวมมูลค่ากว่า 350,000 บาท โดยการ ร่วมกิจกรรมกับ “น้องสุขใจ” ทุกสัปดาห์ ซึ่งปีนี้ได้จัดกิจกรรมหลากหลายเกี่ยวกับประสบการณ์ท่องเที่ยวเมืองไทย รวมถึงโปรโมตผู้ประกอบ โดยเข้าไปร่วมสนุกได้ที่เว็บไซต์ http://thailandgrandsale.tourismthailand.org/ ผู้ร่วมกิจกรรมจะมีสิทธิ์ลุ้นรับของรางวัลทุกสัปดาห์ โดยเงื่อนไขของการรับของรางวัลขึ้นอยู่กับกิจกรรมที่จะจัดขึ้นของแต่ละกิจกรรมในแต่ละสัปดาห์

โดยกิจกรรมในครั้งนี้ ทาง ททท. ได้จัดเตรียมของรางวัลมากมาย อาทิ เช่น ตั๋วเครื่องบินไปกลับภายในประเทศ และต่างประเทศ,แพ็กเกจที่พักจากโรงแรมและรีสอร์ทชื่อดัง บัตรผ่านเข้าชมการแสดง ของที่ระลึก และรางวัลอื่นๆ อีกมากมายรวมมูลค่ากว่า 350,000 บาท โดยผู้สนใจสามารถร่วมกิจกรรมกับ “น้องสุขใจ” ทุกสัปดาห์ บนหน้าเว็บไซต์ของ Amazing Thailand Grand Sale 2012 ได้ตั้งแต่วันที่ 15 มิถุนายน ถึง 15 สิงหาคม 2555 และจะมีการประกาศผลผู้โชคดีภายหลังแต่ละกิจกรรมในทุกสัปดาห์

การร่วมกิจกรรมกับ “น้องสุขใจ” ของนักท่องเที่ยวในครั้งนี้ ททท. จะประชาสัมพันธ์และประกาศผลผู้โชคดี บนเว็บไซต์ของ ททท. http://www.tourismthailand.org/ และเว็บไซต์โครงการ http://thailandgrandsale.tourismthailand.org/ ตลอดจนเว็บไซต์ของพันธมิตรและเว็บโซเชียลเน็ตเวิร์ค อาทิ www.facebook.com, www.twitter.com, เพื่อส่งเสริมแคมเปญ “Amazing Thailand Grand Sale 2012” ผ่านกลุ่มเว็บไซต์และเครือข่ายสังคมออนไลน์ และเพื่อสร้างภาพลักษณ์และความเข้าใจอันดีต่อประเทศไทย ตลอดจนสร้างแรงบันดาลใจในการใช้จ่ายและการท่องเที่ยวให้กับนักท่องเที่ยวทั่วโลก



www.newswit.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม