วันอาทิตย์ที่ 17 มิถุนายน พ.ศ. 2555

สื่อเขมรปูดข่าว นายพลฉิ่งฉับกบดานในสระแก้ว

เว็บไซต์ Khmerization รายงานเรื่องนี้ในวันศุกร์ 15 มิ.ย. โดยอ้างข้อมูลข่าวสารจากผู้อ่านที่ ซึ่งได้แสดงภาพบ้านหลังใหญ่ พร้อมแผนที่กูเกิ้ลแสดงพิกัดที่ตั้งของบ้านหลังดังกล่าวอีกด้วย

นายพลหญิงที่เคยบัญชาการกองพลสารวัตรทหารที่มีกำลังถึง 10,000 นาย เป็นผู้บงการอยู่เบื้องหลังกรณีสาดน้ำกรดน้าสาวของอดีตเทพีการท่องเที่ยวปี 2550 อิน สุขลีดา (In Soklyda) เนื่องจากคอยกีดกันหลานสาวมิให้ติดต่อสัมพันธ์ด้วย

ต่อมาหญิงเหยื่อน้ำกรดได้เสียชีวิตลงเนื่องจากบาดแผลตามใบหน้าและลำตัว นายพลหญิงได้หลบหนีหมายจับข้ามพรมแดนเข้าไทย ในเดือน พ.ค.2550 หรือ 5 ปีก่อน

"ผู้สื่อข่าว" ของเว็บไซต์แห่งนี้รายงานว่า ได้พบ พล.จ.รัฏฐา กับผู้สมรู้ร่วมคิดที่หลบหนีคดีอีกหลายคนอาศัยในบ้านหลังเดียวกัน อย่างผิดกฎหมายในประเทศไทย

ในปี 2551 ตำรวจกัมพูชาได้ร้องขอไปยังตำรวจสากลเพื่อช่วยติดตามตัวนายพลหญิง ที่มีรสนิยมในสตรีเพศไปลงโทษตามกฎหมาย โดยเชื่อกันว่าระยะแรกๆ ที่ พล.จ.รัฏฐา หนีเข้าไทย ได้ไปกบดานในกรุงเทพฯ และ ได้เงียบหายไปตั้งแต่นั้น

ตามรายงาน Khmerization นายพลหญิงกับพรรคพวกจะออกเคลื่อนไหวในยามค่ำคืน มีรถบรรทุกคลุมผ้าใบคันหนึ่งแล่นเข้าออกบ้านตามปรกติซึ่งเป็นรถบรรทุกน้ำมันที่ลักลอบส่งข้ามแดนไปจำหน่ายในกัมพูชา

รายงานได้บอกพิกัดที่ตั้งของบ้านพักทาสีม่วงหลังใหญ่อย่างละเอียด บนทางหลวงสาย 348 จาก อ.อรัญประเทศ อยู่ห่างจาก ตัว อ.ตาพระยา 8-9 กม. สังเกตเห็นได้ง่าย ประตูบ้านจะปิดสนิทตลอดเวลา

อย่างไรก็ตาม พล.จ.รัฏฐา เป็นนายทหารหญิงที่มีความสนิทสนมกับกลุ่มอำนาจในกรุงพนมเปญ โดยทำหน้าที่บัญชาการกรมสารวัตรทหารในขณะเดียวกัน อารักขาบรรดาสมาชิกครอบครับของผู้นำโดยตรง สื่อออนไลน์ในกัมพูชารายงานก่อนหน้านี้.

manager.co.th

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม