วันพุธที่ 20 มิถุนายน พ.ศ. 2555

ไนซ์ ซิสเต็มส์ เตรียมขยายสาขาธุรกิจครอบคุมในไทย

ไนซ์ ซิสเต็มส์ บริษัทผู้ผลิตซอฟท์แวร์โซลูชั่นส์ชั้นนำระดับโลกตั้งเป้าขยายธุรกิจในประเทศไทย รุกกลุ่มลูกค้าชั้นนำในทุกภาคธุรกิจ โดยเฉพาะธนาคาร การเงินและประกันภัย เทคโนโลยีสารสนเทศ การบริการสุขภาพ การขายปลีกและการบริการลูกค้า การคมนาคม รวมทั้งองค์กรภาครัฐและรัฐบาล

 

 

ไนซ์ ซิสเต็มส์ก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2529 และจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ NASDAQ ในสหรัฐอเมริกา ไนซ์เป็นผู้นำด้านการผลิตซอฟท์แวร์โซลูชั่นส์ที่มีประสิทธิภาพสูง ซึ่งช่วยในการเพิ่มสมรรถนะในการดำเนินธุรกิจ ซอฟท์แวร์โซลูชั่นส์ของไนซ์แบ่งเป็น 3 ประเภทหลักได้แก่ (1) เอ็นเตอไพรส์ (Enterprise) – มุ่งเน้นการพัฒนาด้านการปฏิสัมพันธ์กับลูกค้าและเพิ่มขีดความสามารถในการตอบสนองความต้องการของลูกค้า หรือคอล์เซ็นเตอร์โซลูชั่นส์ (call center solutions) (2) เซอคิวริตี้ (Security) – มุ่งเน้นด้านการรักษาความปลอดภัย ช่วยรัฐบาลและบริษัทต่างๆ ป้องกันอาชญากรรมและการก่อการร้าย โดยพัฒนาซอฟแวร์โซลูชั่นส์ที่ช่วยลดความเสี่ยงในการถูกจารกรรม (3) แอคทิไมซ์ – ป้องกันการอาชญากรรมทางการเงิน และลดความเสี่ยงด้านการจัดการของสถาบันการเงินต่างๆ ทั้งนี้ ซอฟท์แวร์โซลูชั่นส์ของไนซ์ทั้งหมดสามารถจัดเก็บข้อมูลจากช่องทางการสื่อสารต่างๆ ได้อย่างครบวงจร โดยผ่านระบบวิเคราะห์ข้อมูลเชิงลึก ทำให้ซอฟท์แวร์โซลูชั่นส์ของไนซ์มีประสิทธิภาพเหนือซอฟแวร์ทั่วไป

ไนซ์ให้บริการลูกค้ากว่า 25,000 องค์กร ในมากกว่า 150 ประเทศ โดยในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกมีลูกค้าอยู่ใน 21 ประเทศ สำหรับในประเทศไทย ลูกค้าของไนซ์มีจำนวนมากกว่า 130 องค์กร กลุ่มลูกค้าหลักได้แก่ ธนาคารพาณิชย์ชั้นนำของประเทศ และบริษัทชั้นนำมากมายรวมทั้งองค์กรภาครัฐและรัฐวิสาหกิจ อาทิ ธนาคารกสิกรไทย ธนาคารกรุงเทพ ธนาคารธนชาติ บริษัทแอดวานซ์ อินโฟ เซอร์วิส (AIS) ดีแทค (DTAC) ทรู คอร์ปอเรชั่น (TRUE) ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ฯลฯ

“ ผลการดำเนินงานของบริษัทเป็นที่น่าพึงพอใจมากในช่วงไตรมาสแรกของปี 2555 โดยบริษัทมีรายได้และกำไรสุทธิเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยในปี 2554 เรามีรายได้อยู่ที่ประมาณ 800 ล้านดอลลาร์สหรัฐ หรือประมาณ 25,000 ล้านบาท และในปี 2555 คาดว่าจะมีรายได้เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง” นายซีวิ เบรคแมน ประธานกรรมการบริหารและประธานเจ้าหน้าที่บริหารไนซ์ ซิสเต็มส์กล่าว “ เราได้วางแผนขยายการดำเนินงานของบริษัท โดยเรามองเห็นทิศทางการเติบโตของสินค้าของเราในทุกภาคธุรกิจ ”

“ทิศทางที่เป็นบวกของการเจริญเติบโตของเศรษฐกิจไทย ประกอบกับการดำเนินการของรัฐบาลในการซ่อมแซมระบบสาธารณูปโภคที่ได้รับความเสียหายจากอุทกภัย รวมทั้งโครงการต่างๆ ที่จัดตั้งขึ้นเพื่อป้องกันความเสียหายจากอุทกภัยที่อาจเกิดขึ้น ทำให้ไนซ์ ซิสเต็มส์ตัดสินใจขยายธุรกิจในประเทศไทย” นายราคฮาฟ ซากาล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ไนซ์ เอเชียแปซิฟิกกล่าว

นางเชอรี อึ้ง ผู้อำนวยการบริหารไนซ์ ซิสเต็มส์ ประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ กล่าวเสริมว่า “เราได้พัฒนาสินค้าระดับพรีเมี่ยมที่ช่วยให้ลูกค้าของเราสามารถตอบสนองทุกความต้องการของลูกค้าได้อย่างครบถ้วนและมีประสิทธิภาพ ระบบการวิเคราะห์ซอฟท์แวร์คุณภาพสูงของเราสามารถจัดเก็บข้อมูลจากทุกช่องทางการสื่อสาร ทำให้ระบบการปฎิบัติงานของลูกค้าทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด ซึ่งเป็นจุดเด่นของไนซ์ที่แตกต่างจากซอฟท์แวร์โซลูชั่นส์อื่นๆ โดยเราจะพัฒนาซอฟท์แวร์ของเราอย่างต่อเนื่องเพื่อช่วยให้ลูกค้าของเราสามารถเพิ่มประสิทธิภาพในการดำเนินธุรกิจและเพิ่มความพึงพอใจให้กับลูกค้าของพวกเขาได้อย่างสูงสุด”

บริษัทไนซ์ ซิสเต็มส์ (นาสดาค: ไนซ์) เป็นบริษัทผู้ผลิตซอฟท์แวร์ โซลูชั่นส์ชั้นนำระดับโลก ที่สามารถวิเคราะห์ข้อมูลเชิงลึกและจัดเก็บข้อมูลจากทุกช่องทางการสื่อสารได้อย่างครบวงจร โดยให้บริการด้านคอล์เซ็นเตอร์โซลูชั่นส์ การติดตั้งซอฟท์แวร์ป้องกันการจารกรรมทางการเงิน การฟอกเงิน และการวางระบบความปลอดภัยในสถานที่ราชการ ธนาคารและสนามบิน กลุ่มลูกค้าของ ไนซ์ ครอบคลุมทุกกลุ่มธุรกิจ โดยมีลูกค้ามากว่า 25,000 องค์กร ในมากกว่า 150 ประเทศ รวมถึงบริษัทที่ได้รับการจัดอันดับอยู่ในฟอร์จูน 100 บริษัท จำนวนมากกว่า 80 แห่ง

www.newswit.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม