วันศุกร์ที่ 22 มิถุนายน พ.ศ. 2555

หนุ่มฟลอริดา บ้าคลั่ง กัดแขนแฟนจนเนื้อหลุด

เกิดเหตุสะเทือนขวัญขึ้นอีกครั้งในรัฐฟลอริดาของสหรัฐฯ เมื่อหนุ่มรายหนึ่งได้เกิดอาการคลั่ง ทำลายข้าวของในบ้าน และกัดแขนญาติของแฟนสาวตัวเองจนเนื้อหลุด

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 20 มิ.ย. ที่ผ่านมา นายชาร์ลส์ เบคเกอร์ วัย 26 ปี จากเมืองพาลเมตโต รัฐฟลอริดา ได้เดินทางไปบ้านแฟนสาวของตัวเอง เพื่อไปเยี่ยมลูกๆ ในคืนวันนั้น แต่เมื่อเขาไปถึงบ้าน กลับเกิดอาการคลั่งไม่ทราบสาเหตุ เขาทำลายข้าวของอย่างบ้าคลั่งและถอดเสื้อผ้าออกจนเหลือแต่ร่างกายเปลือยเปล่า

ขณะนั้นเองที่นายเจฟฟรีย์ เบลค ญาติของแฟนสาวที่อาศัยอยู่ในบ้านเข้ามาเห็นเหตุการณ์พอดี จึงเข้าห้ามนายเบคเกอร์หวังให้เขาหยุดอาละวาดได้ แต่แล้วเหตุการณ์กลับไม่ง่ายอย่างนั้น เมื่อนายเบคเกอร์ได้หันควับกลับมาคว้าแขนของนายเบลคไปกัดจนเนื้อหลุด

ระหว่างนั้นเองเจ้าหน้าที่ตำรวจสองนายก็เดินทางมาถึงบ้านพอดี และขู่จะใช้ปืนช็อตไฟฟ้าช็อตเขา แต่เขาก็ไม่ฟัง ทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจต้องช็อตไฟฟ้าไป 1 ครั้ง ก่อนจะพบว่าเขาไม่ได้มีอาการสะทกสะท้านใดๆ เลย จึงช็อตไฟฟ้าอีก 4 - 5 ครั้ง จึงมีท่าทีอ่อนลงได้ ก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจอีกหลายคนที่ตามมาจะช่วยกันเข้าคุมตัวเขาไปยังโรงพยาบาล และส่งไปขังไว้ในเรือนจำในเวลาต่อมา

สำหรับคดีนี้ยังอยู่ระหว่างการสอบสวน แต่เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นดูคล้ายกับคดีหนุ่มไมอามี่เปลือยกายคลั่งกัดหน้าชายเร่ร่อนที่เกิดขึ้นเมื่อเดือนก่อนมาก ทำให้ตำรวจสันนิษฐานเบื้องต้นว่า นายเบคเกอร์อาจเสพยาบาธซอลต์ ซึ่งเป็นยาเพิ่มพละกำลังที่ถูกพูดถึงทั่วสหรัฐฯ ในขณะนี้

news.impaqmsn.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม