วันศุกร์ที่ 22 มิถุนายน พ.ศ. 2555

การุณ จิตใจยังแกร่ง ลั่นสู้ในชั้นศาล

นายการุณ โหสกุล ส.ส.กทม. พรรคเพื่อไทย กล่าวปราศรัยถึงกรณีถูกคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) ให้ใบแดงว่า ไม่ต้องบอกว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นเพราะอะไร ที่ตนโดน จากนี้ ถ้าหาเสียงก็ไม่ต้องใช้ปากหาเสียงกันแล้ว ใช้กระดาษหาเสียงกันแทน ถ้าเป็นอย่างนี้ขอบอกว่า ส.ส.ครั้งหน้า 100 คน ก็ต้องโดนใบแดง ทั้งนี้ ภายหลังที่ กกต.ได้ให้ใบแดง ได้มี ส.ส.พรรค พท.ให้กำลังใจ ก็บอกว่าไม่เป็นไร เรื่องนี้เรื่องเล็ก การุณไม่มีน้ำตาแม้แต่หยดเดียวกับการตัดสินของ กกต. เพราะเรายังมีโอกาสในการต่อสู้ในชั้นศาล ในวันนี้เรื่องของตนเรื่องเล็ก แต่เราต้องคอยดูในวันที่ 6 กรกฎาคม ซึ่งจะมีการตัดสินของศาลรัฐธรรมนูญเกี่ยวกับการแก้ไขรัฐธรรมนูญ


"ผมไม่ขอความปรานีจากใคร แต่ขอให้เสียงเรียกร้องของประชาธิปไตยเดินหน้าต่อไป ผมติดภาพเรื่องจีบคนโน้นคนนี้ตลอด แต่ไม่เคยมีภาพว่าผมจีบออกไปจริง ผมขอให้คนที่ว่าผมถีบไปสาบานที่วัดพระแก้ว แต่ก็ไม่มีใครไปกับผมสักคน แต่ ส.ส.พรรคประชาธิปัตย์กลับจารึกสิ่งเลวๆ ไว้ในสภา ที่ ปชป.บอกว่าจงรักภักดี แต่กลับไปเขวี้ยงหนังสือใส่ประธานสภา โดยมีพระบรมฉายาลักษณ์อยู่ด้านบน อย่างนี้เรียกว่าจงรักภักดีหรือ อะไรที่เกิดขึ้นกับการุณวันนี้ ผมชื่อการุณนะ จิตใจยังแข็งแกร่ง อยากจะบอกว่าชีวิตที่เหลือเพื่อคนดอนเมือง" นายการุณกล่าว

www.matichon.co.th

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม