วันพุธที่ 20 มิถุนายน พ.ศ. 2555

เปิดตัวครั้งแรก เชฟโรเลต เทรลเบลเซอร์ พร้อมลุยทุกสภาพถนน

สื่อมวลชนไทยร่วมพิสูจน์สมรรถนะและความอเนกประสงค์ของรถเอสยูวีรุ่นใหม่ เชฟโรเลต เทรลเบลเซอร์ ในกิจกรรมการทดสอบขับบนเส้นทางกว่า 500 กม.

เชฟโรเลต เทรลเบลเซอร์ ซึ่งได้รับการเปิดตัวครั้งแรกในโลกที่กรุงเทพฯ ประเทศไทย เมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ขับเคลื่อนด้วยขุมพลังดูราแม็กซ์ ดีเซลเทอร์โบ เอกสิทธิ์เฉพาะของเจนเนอรัล มอเตอร์ส ที่เพียบพร้อมทั้งพละกำลัง แรงบิด ตลอดจนความประหยัดน้ำมัน และด้วยเทคโนโลยีอันโดดเด่นในเรื่องความทนทาน เทรลเบลเซอร์จึงมีกำหนดเข้าเช็คระยะที่ 20,000 กิโลเมตร โดยเชฟโรเลต จะประกาศรายละเอียดของการรับรองค่าบำรุงรักษาของเทรลเบลเซอร์ ในอนาคตอันใกล้ เหมือนกับที่เคยประกาศรับรองค่าบำรุงรักษาของโคโลราโดไปแล้วเมื่อไม่นานมานี้

เทรลเบลเซอร์ ยังมาพร้อมกับอุปกรณ์อำนวยความสะดวกอันโดดเด่นสไตล์รถเอสยูวีระดับพรีเมียม ทั้งช่วงล่างแบบคอยล์สปริงทั้ง 4 ล้อ ระบบกันสะเทือนด้านหลังแบบ 5 ลิงค์เพื่อการควบคุมที่ดีเลิศ รวมถึงระบบดิสก์เบรกทั้ง 4 ล้อเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการหยุดรถอย่างมั่นใจในกิจกรรมการทดสอบลองขับครั้งล่าสุดนี้ สื่อมวลชนได้ทดสอบเทรลเบลเซอร์ ไปบนเส้นทางที่ประกอบด้วย ถนนหลวงทางไกลจากกรุงเทพฯ ไปจนถึงถนนในจังหวัดนครราชสีมา ก่อนมาถึงฟาร์มโชคชัยอันโด่งดัง ที่ซึ่งสื่อมวลชนทุกท่านได้มีโอกาสสัมผัสเทรลเบลเซอร์ ทั้งในด้านสมรรถนะและความอเนกประสงค์

“เทรลเบลเซอร์ มีความแข็งแกร่งและมีศักยภาพรอบด้าน พร้อมที่จะลุยเส้นทางออฟโรด และรองรับการขับขี่ในเมืองและการเดินทางไกลได้อย่างสะดวกสบาย เป็นรถเอสยูวีที่ผลิตขึ้นในไทยเพื่อประเทศไทย ก่อนจะถูกส่งออกไปยังอีกหลายตลาดทั่วโลกในเร็ววันนี้ ถือเป็นรถเชฟโรเลตระดับโลกอีกหนึ่งรุ่นที่แสดงให้เห็นถึงประสิทธิภาพ ความมุ่งมั่น และความใส่ใจในทุกรายละเอียดของพนักงานชาวไทย ซึ่งการส่งมอบเทรลเบลเซอร์ให้แก่ลูกค้านั้นได้เริ่มต้นขึ้นแล้ว ณ บัดนี้” มาร์ติน แอพเฟล ประธานกรรมการ ประจำประเทศไทยและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ บริษัท เจนเนอรัล มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด และบริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าว

กิจกรรมในแต่ละสถานีซึ่งจัดขึ้นที่ฟาร์มโชคชัยนั้น เปิดโอกาสให้สื่อมวลชนได้สัมผัสประสบการณ์ใหม่ในการทดสอบศักยภาพของเทรลเบลเซอร์ ไม่ว่าจะเป็น สถานี ‘การลากจูงและรองรับผู้โดยสาร’ หรือ สถานี ‘ลุยออฟโรด’ และการขับขึ้นลงทางลาดชัน ซึ่งสถานีหลังสุดนี้ จะได้พิสูจน์การทำงานของระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติเมื่อลงทางลาดชัน (HDC) และระบบระบบควบคุมป้องกันการไหลของรถเมื่อขึ้นทางลาดชัน (HSA) ซึ่งทำงานร่วมกับระบบควบคุมเสถึยรภาพการทรงตัว (ESC)

กิจกรรมต่างๆในฟาร์มโชคชัยนั้น จะช่วยให้สื่อมวลชนได้สัมผัสความโดดเด่นของเทรลเบลเซอร์อย่างครบทุกด้าน หลังจากได้ทดลองอัตราเร่ง สมรรถนะ การควบคุม ความสะดวกสบาย และความรู้สึกอันหรูหราจากการขับทางไกลกว่า 2 ชั่วโมง บนถนนหลวงยาวไกลและถนนคดโค้งจากกรุงเทพฯมาถึงฟาร์มโชคชัย

นอกจากกิจกรรมท้าทายต่างๆที่ฟาร์มโชคชัยแล้ว สื่อมวลชนที่ร่วมกิจกรรมทดสอบขับกลุ่มแรก (จากการจัดทดสอบรวมทั้งสิ้น 5 กลุ่มในช่วงเวลา 2 สัปดาห์) ยังจะได้พบปะพูดคุยกับพรีเซ็นเตอร์คนใหม่ของเทรลเบลเซอร์ คือคุณโชค บูลกุล ผู้อำนวยการบริหาร และประธานเจ้าหน้าที่บริหารของฟาร์มโชคชัย ซึ่งปรากฎตัวอย่างเซอร์ไพรส์ต่อสื่อมวลชนที่ฟาร์มของเขาแห่งนี้

มร.อันโตนิโอ ซาร่า รองประธานฝ่ายขาย การตลาด และบริการหลังการขาย ประจำประเทศไทยและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ บริษัท เจนเนอรัล มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด และบริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “คุณโชค เป็นคนที่เหมาะสมด้วยประการทั้งปวงในการเป็นตัวแทนของเจ้าของเทรลเบลเซอร์ เป็นผู้ประกอบการที่ประสบความสำเร็จซึ่งรู้ดีในสิ่งที่ตนเองต้องการ เป็นคนที่ทำงานหนักและมีความหลักแหลมในการดำเนินชีวิตไปสู่เป้าหมาย ซึ่งสมรรถนะ ความอเนกประสงค์ และความประณีตหรูหราเป็นสิ่งที่เขาต้องการ และสิ่งเหล่านั้นคือคุณภาพที่อัดแน่นอยู่ในเทรลเบลเซอร์ สอดคล้องกับแนวคิด ‘ใจถึงก็ไปถึง’ ของเทรลเบลเซอร์”

“คติประจำตัวของคุณโชค คือ ‘ก้าวเล็กๆ แต่ก้าวอย่างมั่นใจ’ เป็นคำอธิบายที่สมบูรณ์แบบของการดำเนินงานของเชฟโรเลต ซึ่งเติบโตต่อเนื่องในแต่ละเดือน ขยายตัวเพิ่มขึ้นในแต่ละปี เดินหน้าไปอย่างมั่นคงด้วยผลิตภัณฑ์อันแข็งแกร่งและน่าตื่นเต้นของเรา” มร.อันโตนิโอ ซาร่า กล่าว

ขณะที่คุณโชค กล่าวว่า “เหตุผลที่ผมตัดสินใจมาเป็นพรีเซ็นเตอร์ของเทรลเบลเซอร์ เป็นเพราะผมชอบรถที่เปี่ยมด้วยสมรรถนะขนานแท้ ผมจำเป็นจะต้องใช้รถที่มีความแข็งแกร่งและสมบุกสมบันเหมาะกับงานของผม แต่ขณะเดียวกัน รถคันเดียวกันนี้จะต้องมีภาพลักษณ์ที่ดูดีเพื่อทีจะสามารถขับออกไปพบปะเพื่อนฝูง และร่วมงานสังคมต่างๆได้ ผมยังชื่นชอบที่จะขับรถมาที่ฟาร์มโชคชัยในช่วงวันหยุดพักผ่อนของผมด้วย”

“ผมคิดว่า เชฟโรเลต เทรลเบลเซอร์ พร้อมที่จะตอบสนองการใช้งานในชีวิตประจำวันของผม ผมสามารถขับไปเล่นกีฬา และทำกิจกรรมได้ ด้วยความปลอดภัย แข็งแกร่ง อเนกประสงค์ และสะดวกสบาย ตลอดจนความประณีตและหรูหรา ผมคิดว่าเทรลเบลเซอร์ คือรถที่ดีที่สุดในเมืองไทยเวลานี้” คุณโชค กล่าว

ด้านมร.โลรองต์ แบรเตต์ ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารองค์กร ประจำประเทศไทยและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ บริษัท เจนเนอรัล มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด และบริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวถึงการเลือกฟาร์มโชคชัยให้เป็นจุดหมายของกิจกรรมการทดสอบขับของสื่อมวลชนในครั้งนี้ เป็นเพราะสามารถเติมเต็ม ‘บรรยากาศอันเป็นธรรมชาติ’ ได้อย่างลงตัว

“นอกจากการที่คุณโชคเป็นพรีเซ็นเตอร์ของเราแล้ว ฟาร์มโชคชัยยังมีพื้นที่สำหรับการทดสอบสมรรถนะและทลองความอเนกประสงค์ของเทรลเบลเซอร์ และมีตำแหน่งที่ตั้งที่ไม่ไกลจากกรุงเทพฯมากนัก ทำให้เราสามารถวางเส้นทางให้สื่อมวลชนได้สัมผัสกับพละกำลัง การควบคุม ความสะดวกสบาย และความหรูหราของเทรลเบลเซอร์ บนทางหลวงไฮเวย์และทางคดโค้งได้เป็นอย่างดี”

“เทรลเบลเซอร์ จะตอบสนองกลุ่มลูกค้าที่เป็นผู้ประกอบการที่ประสบความสำเร็จอย่างคุณโชค เป็นกลุ่มคนที่ชอบพาครอบครัวออกเดินทางในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ และฟาร์มโชคชัยก็เป็นจุดหมายที่มีชื่อเสียงโด่งดังสำหรับทริปครอบครัว เทรลเบลเซอร์ถือเป็นส่วนหนึ่งของแนวคิดนี้” มร. แบรเตต์ กล่าว

เชฟโรเลต เริ่มเปิดจำหน่ายเทรลเบลเซอร์ ในเดือนมิถุนายน 2555 มาพร้อมกับสีสันตัวถัง 7 สี ได้แก่ ขาว Summit White ดำ Black Sapphire แดง Sizzle Red ซึ่งเป็นสีโปรดสำหรับแฟนบอลของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พันธมิตรทางการกีฬาของเชฟโรเลต นอกจากนี้ยังมีสี น้ำตาล Auburn Brown น้ำเงิน Blue Mountain เทา Royal Gray และเงิน Switchblade Silver โดยราคาจำหน่ายในประเทศไทย มีดังต่อไปนี้:

นอกจากการเริ่มส่งมอบในเดือนนี้แล้ว เชฟโรเลตยังจะจัดเดินสายโรดโชว์ และกิจกรรมส่งเสริมการตลาดหลากหลายรูปแบบเพื่อแนะนำเทรลเบลเซอร์ รุ่นใหม่ล่าสุดให้แก่ลูกค้าในวงกว้าง

www.newswit.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม