วันพฤหัสบดีที่ 21 มิถุนายน พ.ศ. 2555

ฟูจิตสึผนวกรวมเทคโนโลยี Nimsoft ไว้ในแพลตฟอร์มคลาวด์

ฟูจิตสึ ผู้นำด้านการจัดหาโซลูชั่นธุรกิจบนระบบไอที และนิมซอฟต์ (Nimsoft) ซึ่งเป็นส่วนธุรกิจอิสระของซีเอ เทคโนโลยีส์ (CA Technologies) ร่วมกันเปิดตัวระบบจัดการไอทีในรูปแบบของบริการ (IT Management as a Service - ITMaaS) ในภูมิภาคอาเซียน โดยเป็นส่วนหนึ่งของโครงการความร่วมมือระดับโลก ทั้งนี้ ฟูจิตสึได้ผนวกรวมโซลูชั่นการตรวจสอบและการบริการของ นิมซอฟต์ไว้บนแพลตฟอร์มโกลบอลคลาวด์ของฟูจิตสึ (Fujitsu Global Cloud Platform - FGCP)

ฟูจิตสึได้รวมเอา Nimsoft Monitor และ Nimsoft Service Desk ไว้ในโซลูชั่นที่นำเสนอจากแพลตฟอร์มคลาวด์ FGCP เพื่อเสริมสร้างรายการแอพพลิเคชั่น SaaS ที่เติบโตอย่างรวดเร็ว รวมไปถึงความเชี่ยวชาญของฟูจิตสึในการจัดการบริการไอที ลูกค้าของฟูจิตสึจะสามารถเข้าใช้ความสามารถ ITMaaS ประกอบด้วยฟังก์ชั่นมากมายและปรับใช้ได้อย่างง่ายดาย โดยสามารถใช้งานร่วมกับสภาพแวดล้อมคลาวด์แบบไพรเวท, พับบลิค และไฮบริด รวมถึงโครงสร้างพื้นฐานไอทีแบบเก่า

ด้วยการเพิ่มเติมโซลูชั่นนิมซอฟต์ ทำให้แพลตฟอร์มคลาวด์ FGCP สามารถมอบคุณประโยชน์ที่เหนือกว่าให้แก่ลูกค้าของฟูจิตสึในกลุ่มผู้ผลิตซอฟต์แวร์อิสระ (ISV) ซึ่งใช้แพลตฟอร์มดังกล่าวในการนำเสนอซอฟต์แวร์ในรูปแบบของบริการ (SaaS)

“ด้วยการนำเสนอโซลูชั่นแบบครบวงจรราคาประหยัดที่ติดตั้งได้อย่างรวดเร็วโดยอาศัยเทคโนโลยีของนิมซอฟต์ ฟูจิตสึช่วยให้ลูกค้าตอบสนองความต้องการหลักๆ ในการตรวจสอบและลงบันทึกงานบริการ พร้อมทั้งควบคุมค่าใช้จ่ายอย่างมีประสิทธิภาพและลดความยุ่งยากซับซ้อน” มร.ซูมาล คารูนานายาเค รองประธานฝ่ายตลาดใหม่ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกและญี่ปุ่นของซีเอ เทคโนโลยีส์ กล่าว “บริษัทยังคงนำเสนอโซลูชั่นเพื่อช่วยให้พันธมิตรทั่วโลกตอบสนองความต้องการของตลาดที่เพิ่มมากขึ้นสำหรับบริการแบบครบวงจรบนระบบคลาวด์ที่จะช่วยปรับปรุงประสิทธิภาพและความคล่องตัวทางด้านไอที ควบคู่ไปกับการลดค่าใช้จ่าย”

ด้วยโซลูชั่น Nimsoft ITMaaS ที่ครบถ้วนสมบูรณ์ ยืดหยุ่น และกำหนดค่าได้อย่างง่ายดาย ฟูจิตสึจึงสามารถนำเสนอบริการคลาวด์ที่แตกต่าง โดดเด่น และช่วยสร้างรายได้ให้แก่องค์กรหลากหลายกลุ่ม รวมถึงองค์กรขนาดกลาง และผู้ผลิตซอฟต์แวร์ ISV ทั่วโลก

“ฟูจิตสึมุ่งมั่นที่จะทำงานร่วมกับพันธมิตรที่ดีที่สุดเพื่อให้ลูกค้าได้รับประโยชน์สูงสุดในการดำเนินธุรกิจตามเป้าหมายที่ตั้งไว้โดยอาศัยเทคโนโลยีคลาวด์คอมพิวติ้ง” นายมาซายูกิ คูนิมารุ ประธาน บริษัท ฟูจิตสึ ซีสเต็ม บีสซีเนส (ประเทศไทย) จำกัด กล่าว “โซลูชั่น ITMaaS ของฟูจิตสึช่วยให้ลูกค้าได้รับความสามารถที่จำเป็นสำหรับการพัฒนาสภาพแวดล้อมประสิทธิภาพสูง เพื่อตอบสนองต่อความต้องการทางธุรกิจที่เปลี่ยนแปลงอย่างต่อเนื่อง”

แพลตฟอร์มโกลบอลคลาวด์ของฟูจิตสึนำเสนอโครงสร้างพื้นฐานในรูปแบบบริการ (Infrastructure-as-a-Service - IaaS) รวมถึงโครงสร้างพื้นฐานไอซีทีแบบเวอร์ช่วล เช่น เซิร์ฟเวอร์ และสตอเรจ ผ่านทางเครือข่ายที่เชื่อมต่อจากดาต้าเซ็นเตอร์ของฟูจิตสึ แพลตฟอร์ม FGCP เปิดให้บริการในญี่ปุ่น ออสเตรเลีย สหรัฐฯ เยอรมนี สหราชอาณาจักร และสิงคโปร์ โดยจะช่วยให้ลูกค้าองค์กรและ ISV สามารถเข้าใช้ทรัพยากรไอซีทีแบบ ออนดีมานด์ที่เปี่ยมด้วยเสถียรภาพและช่วยประหยัดค่าใช้จ่าย

ฟูจิตสึ ผู้นำด้านเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร(ไอซีที) จากประเทศญี่ปุ่น ให้บริการไอทีโซลูชั่นที่ครบวงจร นับจากผลิตภัณฑ์ด้านไอที, ไอทีโซลูชั่นเพื่อธุรกิจ ไปจนถึงการบริการด้านไอทีต่างๆ ด้วยจำนวนพนักงานที่มีประสบการณ์ และความเชี่ยวชาญกว่า 170,000 คน ที่ให้บริการลูกค้าในกว่า 100 ประเทศทั่วโลก ทำให้ฟูจิตสึพร้อมที่จะใช้ประสบการณ์และพลังของไอซีที มาร่วมสร้างอนาคตไปกับลูกค้า ปัจจุบันฟูจิตสึ รายงานรายรับประจำปีสิ้นสุด ณ วันที่ 31 มีนาคม 2555 มีมูลค่าอยู่ที่ 4.5 ล้านล้านเยน (54,000 ล้านเหรียญดอลลาร์สหรัฐ) สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.fujitsu.com

บริษัท ฟูจิตสึ ซีสเต็ม บีสซีเนส (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำด้านเทคโนโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร พร้อมนำเสนอผลิตภัณฑ์ โซลูชั่นและการให้บริการทางด้านเทคโนโลยีอย่างครบถ้วน รวมไปถึงโซลูชั่นคลาวด์ ซอฟต์แวร์อีอาร์พี การบริหารจัดการโครงสร้างทางด้านไอที การจัดวางระบบ ที่ปรึกษาทางด้านไอที คอมพิวเตอร์ เซิร์ฟเวอร์และสแกนเนอร์ บริษัท ฟูจิตสึ ซีสเต็ม บีสซีเนส (ประเทศไทย) จำกัด ก่อตั้งในประเทศไทยเมื่อเดือนกันยายน พ.ศ. 2533 และประสบความสำเร็จด้วยอัตราการเติบโตอย่างต่อเนื่อง ด้วยวิสัยทัศน์ในการสร้างสังคมที่เข้มแข็งและสามารถพึ่งพาตนเองได้ รวมทั้งการสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้า ความรู้ความเข้าใจ และส่งเสริมให้เกิดการตัดสินใจ ด้วยความเชื่อมั่นและสัญญาในความสำนึกและรับผิดชอบต่อสังคม

บริษัท ฟูจิตสึ ซีสเต็ม บีสซีเนส (ประเทศไทย) จำกัด นำเสนอโซลูชั่นได้อย่างครบครันสำหรับธุรกิจองค์กรและกลุ่มผู้ใช้ทั่วไป ด้วยความโดดเด่นทางด้านนวัตกรรม พร้อมโซลูชั่นเครือข่ายไอทีคุณภาพสูงเพื่อมอบสิ่งที่มีค่าที่จะช่วยจัดการกับความเปลี่ยนแปลงและความซับซ้อนในการทำงาน นอกจากนี้ บริษัทมีศูนย์บริการ เซอร์วิส เซ็นเตอร์ ในกรุงเทพมหานคร และจุดบริการอีก 13 แห่งทั่วประเทศเพื่อการดูแลลูกค้าได้อย่างใกล้ชิด สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://th.fujitsu.com



www.newswit.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม